Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Cách giảm thiểu cám dỗ đầu tư chứng khoán

Đầu tư chứng khoán – Tại bất kỳ thời khắc nào trong giai đoạn đầu cơ của mình đều với những nhận xét, Tìm hiểu và đưa ra các quyết định kinh doanh. Có thể bạn đã có hồ hết kinh nghiệm trong ngành buôn bán này rồi nhưng một điều mà chúng tôi với thể đảm bảo rằng bạn không thể nào đầu cơ chiến thắng 100 phần trăm theo phương pháp lành của chính mình được. Cho dù tiền của bạn sở hữu phổ quát hay bạn với các phương pháp lập luận về thị trường chứng khoán đi chăng nữa thì việc bạn thành công cũng còn là xác suất, xác suất để bạn với thể giành được trong 1 xu hướng của thương mại đầu tư chứng khoán.

khiến cho thế nào để giảm thiểu được những cảm dỗ bắt buộc đầu tư chứng khoán.

Tại một số thời điểm của thương mại đầu tư chứng khoán trong kinh nghiệm giao dịch của bạn, bạn sở hữu thể cảm thấy như thị trường là môi trường để bạn với thể kiếm được tiền và tuyệt đối không với gì là đi theo phương pháp khiến riêng của bạn. Trong bối cảnh này, bạn cần thực hành việc bắt đầu lại để lấy lại cân bằng trong đầu tư chứng khoán hoặc là bạn phải phấn đấu hơn nữa và chứng minh rằng bạn mang thể bắt được pips có phải là vấn đề không?
ví như sau này vận dụng cho bạn thường xuyên hơn không, sau chậm triển khai bạn mang thể dễ bị bắt buộc lĩnh vực của bạn. Buộc đầu tư chứng khoán thường với tức thị giao dịch không đáp ứng các lệ luật giao dịch của bạn, mặc dầu nó mang thể cũng có tức thị chiếm những vị trí quá lớn hoặc kinh doanh quá thường xuyên cho chừng độ thoả thích của bạn. Những giao dịch đầu tư chứng khoán ko thường xảy ra khi một trong các là uốn cong trên làm cho các điều xảy ra thay vì chỉ đơn giản phản ứng mang các gì đang xảy ra. Hãy nhớ rằng 1 số đặc điểm của 1 nhà đầu tư chứng khoán thành công, như là khó khăn và tích cực, cũng sở hữu thể là những cạm bẫy, mối nguy tiềm ẩn.
thí dụ, một nhà đầu cơ có khả năng cạnh tranh cao mang thể vướng mắc trong việc giữ bình tĩnh và thu thập được khi đang ở giữa công đoạn thua lỗ khó chịu, và rút cuộc tiêu dùng để đánh đổi quá phổ quát, phục thù buôn bán hoặc tận dụng nó để kiếm tiền tài mình trở lại. Do đó, khiến thế nào để bạn hạn chế được sự cám dỗ của việc buộc những lĩnh vực của bạn?
Giống như bất kỳ sự hình thành lề thói nào, phần khó nhất là ở quá trình đầu. Đối có nhà đầu tư chứng khoán thì đây là phần bạn buộc mình phải tuân theo những quy tắc đã được thử và thí điểm về định vị vị trí, tận dụng, giới hạn những vị trí mất mát và quản lý rủi ro trong đầu tư chứng khoán. Viết ra những quy tắc của bạn và làm cho theo một danh sách rà soát ví như nó giúp.
giai đoạn trở thành thuận tiện hơn khi bạn lớn mạnh nhịp điệu và xem kết quả (hy vọng tích cực) của việc tuân thủ nghiêm nhặt những kế hoạch đầu tư của bạn. Lúc bạn tin tưởng vào hệ thống của chính bạn và bạn không muốn sửa 1 thứ gì ngừng thi côngĐây không bị phá tan vỡ, thì bạn sẽ không bị cám dỗ để bắt buộc giao dịch của bạn vào lần tiếp theo bạn cảm thấy giục giã để khiến điều chậm tiến độ.
giả dụ bạn ko tìm thấy một bộ luật lệ thương mại để ngăn bạn giảm thiểu khỏi các giao dịch yêu cầu thì bạn chỉ cần nhớ rằng các nhà đầu tư chứng khoán với lợi nhuận đứng trước phần còn lại của gói hàng vì họ đưa ra quyết định dựa trên xác suất chứ không phải vào cảm xúc. Những thương buôn liên tục có lợi nhuận nhận ra rằng thương mại là 1 bước nhảy cóc mà thị phần luôn dẫn đầu. Ví như bạn phấn đấu dẫn dắt thị trường bằng cách dự báo hành động giá cả trong thị trường đầu tư chứng khoán ngày mai, hoặc mua ra nhịp đập bỗng nhiên với thì bạn có thể rơi thẳng vào mặt bạn và bỏ lỡ những động thái mang lợi nhuận hơn.
Hãy nhớ rằng kinh doanh chứng khoán như là một cuộc chạy đua marathon và ko chạy nước rút. Mục đích là để thương nghiệp cho một ngày khác cho tới lúc bạn Tìm hiểu khiến thế nào để được liên tiếp với lợi nhuận với chiến lược của bạn. Không phá hoại tiến trình của bạn bằng phương pháp buộc ngành của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét