Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Chiến lược, tiêu chí kinh doanh chứng khoán

kinh doanh chứng khoán – khuynh hướng đầu tư của phổ biến người có lẽ là buôn bán về nguồn vốn hoặc là khiến mở kinh doanh tại nhà nhưng gặp phổ thông cạnh tranh là họ chưa biết nên tính từ lúc đâu và phải khiến cho gì. Những tân binh, các nhà đầu cơ trẻ lúc muốn tham gia vào thị trường chứng khoán này thì điều chậm tiến độ cũng mang tức thị các mục tiêu đầu tư mới. Hoặc đối với các nhà đầu cơ đã tham gia lâu nhưng chưa có kết quả thì sao? với bí quyết nào để chúng ta mang thể cải thiện vấn đề kinh doanh của mình không?

khiến thế nào để tạo chiến lược và đặt mục tiêu kinh doanh chứng khoán?

“Để biết bạn đang đi đâu, bạn cần biết bạn đã ở đâu”. Giả dụ trong hành trình mà bạn ko biết mình đang đi đâu thì bạn sở hữu thể dừng lại và bỏ cuộc ngay trước khi bạn đạt được kết quả và bạn nghĩ rằng việc trong khoảng bỏ này nên đến sớm trước lúc quá muộn. Đối có nhiều người thì việc quay trở lại đồng nghĩa mang sự thả sức của 1 công tác hoặc chỉ cần giải quyết những trở ngại về xe cộ, về sinh hoạt, về giá bán nhà cửa của bạn chứ không phải là giấc mơ mà bạn có thể với được. thành ra, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn phương pháp đồ mưu hoạch những mục tiêu kinh doanh chứng khoán để bạn có thể tập hợp vào những gì bạn phải làm trong các ngày tiếp theo.

Nhìn về các gì mà bạn đã làm cho trước chậm tiến độ

Chúng ta hãy nhắc về bạn đã ở đâu. Tốt nhất nên phản ảnh những điều gì mà bạn muốn biết của thời kì trước của bạn nhưng cũng nên khiến điều này vào hàng tháng, hàng quý. Tôi muốn đặt ra một đôi thắc mắc để bạn tự hỏi chính mình là:
một – Bạn đã khiến các ngành nghề gì thời kì trước đó?
2 - thời gian chậm tiến độ đã tham gia thương lượng ở những ngành nghề nào?
3 – Theo bạn là ngành nghề nào là tốt sở hữu bạn, mô hình hay chiến lược nào đã làm việc thấp nhất cho bạn.
4 - Trong quá trình bạn buôn bán Đó, bạn đã tuân thủ những nguyên tắc của mình chưa? Bạn đã từng phá đổ vỡ nguyên tắc chưa? vì sao bạn lại phá tan vỡ nó?

Đặt ra mục tiêu kinh doanh chứng khoán

1 trong những điều tôi nghĩ rằng bổ ích nhất ngừng thi côngĐây là để giữ cho đầu cuối trong tâm khảm của mình. Muốn đầu cơ với 6 Thống kê trên thì trường đầu tư? Vâng tôi kỳ vọng sau khi tập kinh doanh chứng khoán này, bạn có thể có được 1 hình ảnh rõ ràng hơn trong đầu cơ. Cho nên hãy lập 1 kết hoạch kinh doanh của bạn, giữ chỉ tiêu chung cuộc trong tâm khảm, mục tiêu là có thể kinh doanh sở hữu 6 Báo cáo. Bước tiếp theo là chia nó lên 12, có tức thị bạn cần khoảng 8,333 đô la và 1 số thay đổi 1 tháng trong khoảng thị trường chứng khoán.
hy vọng rằng bạn mang thể nhận ra nơi tôi đi có điều này - chúng tôi đã đi trong khoảng cần phải thực hiện 100.000 đô la Mỹ trong 12 tháng để cần phải khiến nó trong 10 tháng. Nếu bạn không cân đề cập thời kì này, bạn đang nhắc gì, sẽ có một cái gì chậm tiến độ để kinh doanh và cuộc sống sẽ công bằng cho năm nay. Điều chậm tiến độ chỉ đơn thuần là không đúng. Bake chỉ cần khoảng lên phía trước, sau chậm triển khai lúc mọi thứ xảy ra, bạn đã chuẩn bị và bạn sẽ ko cảm thấy với lỗi vì đã dành thời kì mà bạn không thể kinh doanh chứng khoán, phần nhiều trong khi vẫn tiếp diễn mục tiêu ngừng thi côngĐây. Với điều Đó đã được nhắc, chỉ tiêu mới của chúng tôi ngày nay là 10.000 USD một tháng.

Chiến lược của bạn là gì?

Chiến lược kinh doanh chứng khoán nào sẽ đưa tôi tới đó? ví như chúng ta chia tay một vài chiến lược thì có các điều bạn sẽ phải coi xét cho mỗi chiến dịch.
Chiến lược một - Bạn sẽ tậu và bán cổ phiếu? giả dụ vậy, thì bạn phải quyết định xem mình có đủ tiền cho chiến lược 1a) mà có thể tậu và bán cổ phiếu đang vận động cao, hoặc tôi chỉ sở hữu đủ tiền cho chiến lược 1b) tìm và bán cổ phiếu penny?
Bạn mang thể quyết định cuộn theo chiến lược số 2 và chậm tiến độ là chọn lọc đàm phán. Bạn sẽ tập hợp vào chiến lược 2a.) mua và bán các lựa chọn cuộc gọi hoặc chiến lược 2b.) tìm và bán các quyền chọn sắm hoặc 1 sự phối hợp của cả hai?
cuối cùng nhưng ko kém phần quan yếu nhất là chiến lược số 3 - bạn sở hữu thể phối hợp cả một và hai. có lẽ bạn mua cổ phiếu và bạn bán những lựa chọn đối sở hữu cổ phiếu của bạn.

Giáo dục

1.) Nhìn lại các kết quả trước đây của bạn và Nhận định các gì đã khiến cho việc và những gì ko
2.) Đặt tiêu chí nguồn vốn cho năm kế tiếp, hoặc năm năm cho vấn đề Đó
3.) Chia nhỏ thành chỉ tiêu hàng tháng
4.) Xác định số tiền nó sẽ mất, hoặc bạn phải từ khi bao lăm
5.) Chọn chiến lược của bạn, hoặc chiến lược
Bước 6 và bước chung cục là đặt câu hỏi: "Tôi cần chiếc hình giáo dục nào? Tôi đã sở hữu các kỹ năng và kiến ​​thức để thực hành kế hoạch của tôi, hoặc đang sở hữu một số mảnh còn thiếu để đố này mà tôi cần để sở hữu được cố định trước đây là thực tại của tôi?”
một khi bạn tư vấn những nghi vấn này, tiêu chí là để mang được nền giáo dục bạn cần để thực hành kế hoạch bàn thảo và sau Đó rửa sạch và lặp lại bạn của tôi.
giả dụ bạn chưa quen mang thị trường kinh doanh chứng khoán, bạn mang thể cần giáo dục cơ bản để giúp bạn khởi đầu đúng. Nếu bạn đã biết những điều căn bản và cần phải học cách kiểm soát đầu tư chứng khoán to hơn, bạn có thể kiếm tìm nhiều hơn. Nhìn lại, Nhìn vào những tiêu chí của bạn, tự hỏi mình các thắc mắc thiết yếu, tìm ra chiến lược của bạn, và tậu ra nền giáo dục mà bạn cần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét