Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Nhà môi giới đầu tư chứng khoán tốt

Môi giới đầu tư chứng khoán – Chúng tôi đã kiếm tìm tất cả nhà môi giới trực tuyến với những tên thương hiệu rất dễ nhận diện, nền móng trực tuyến và ứng dụng dành cho đồ vật di động. Chúng tôi chỉ so sánh những nền móng kinh doanh chứng khoán bao gồm những dụng cụ Tìm hiểu và các giao dịch quyền chọn. Chúng tôi đã liên hệ có từng nhà môi giới đầu tư chứng khoán trong việc so sánh của chúng tôi để sở hữu được những quyền tróc nã cập vào nền móng thương lượng của họ để người giám định của chúng tôi có thể kiểm tra đa số các tính năng và chẳng phải là bản giới thiệu thu nhỏ.

những gì chúng tôi đã rà soát và sắm thấy giữa các nhà môi giới đầu tư chứng khoán

Để rà soát nhà cung cấp thương lượng trực tuyến, người giám định của chúng tôi đã sử dụng nền tảng máy tính để bàn và vận dụng trên đồ vật di động trong khoảng mỗi nhà môi giới đầu tư chứng khoán. Nhận xét của chúng tôi thay đổi đáng nói trong kinh nghiệm kinh doanh. Mỗi người thẩm định khởi đầu bằng phương pháp thực hành một thương mại đơn giản sau Đó lập danh sách theo dõi và cảnh báo. Tiếp theo, những người thẩm định chuyển sang các lĩnh vực tiên tiến và thiết lập những chuỗi lựa chọn. Họ đã rà soát các công cụ lập biểu và sau chậm triển khai coi xét để tiện lợi kết nối sở hữu nhà băng và các chương trình thuế. Họ theo cùng một giấy tờ với những vận dụng di động. Một lúc nhà môi giới đầu tư chứng khoán đã hoàn thành các bài rà soát, những người đánh giá của chúng tôi đã hợp nhất và so sánh các kết quả. Đây là những gì họ sở hữu thể trông thấy được:
Dễ tiêu dùng
những nền móng của nhà môi giới đầu tư chứng khoán thấp nhất làm nó rất đơn thuần để đặt các lĩnh vực, hoặc thông qua một bảng điều khiển chính, hoặc phê chuẩn một danh sách theo dõi. 1 số nền tảng rất khó điều hướng và bắt buộc rộng rãi bước để mua chứng khoán bạn muốn thương mại. Các nền tảng rẻ nhất đưa ra đa dạng tuyển lựa cảnh báo cho những tiêu chí tiên tiến hơn so với những phong trào đơn giản. Chúng tôi cũng đã tính toán cổ phiếu cao cấp và xem xét những dụng cụ chọn lựa để xem nó thuần tuý như thế nào để thiết lập và điều hành những chuỗi chọn lựa.
vận dụng trên điện thoại di động
đầu tư chứng khoán trên điện thoại di động đang ngày một phát triển thành đa dạng, do vậy một vận dụng tốt rất quan trọng để tìm kiếm. Các áp dụng chất lượng cung ứng những phiên bản di động của nền tảng chính, cho phép bạn đàm phán, thiết lập những cảnh báo và tài khoản quỹ lúc đang di chuyển. các vận dụng dành cho điện thoại di động đạt điểm phải chăng thường ko cho phép chúng tôi thiết lập cảnh báo hoặc thêm tiền vào account thương lượng của chúng tôi.
các nguyên tố khác cần coi xét
khi mà nền tảng thương lượng của nhà môi giới đầu tư chứng khoán có thể là 1 trong những khía cạnh quan trọng nhất của thương lượng chứng khoán trực tuyến, với rộng rãi yếu tố khác mà chúng tôi xem xét khi chúng tôi giám định những nhà môi giới trực tuyến.
Giá cả
chi phí có lẽ là điều trước tiên bạn sẽ kiếm tìm lúc khởi đầu đầu tư trực tuyến. Vừa mới đây, phổ quát nhà môi giới trong đội hình của chúng tôi đã cắt khuyến mãi, 1 số hơi lớn. Giá hoả hồng làng nhàng đã giảm sắp 1 đô la diễn ra từ lần cập nhật rốt cục của chúng tôi cách đây một năm. Giá thương lượng nghiêng ngả trong khoảng 4,95 USD tới 8,99 đô la. Những nhà buôn bán lựa chọn sẽ muốn chú ý đến phí hiệp đồng. Các khoản này có vẻ nhỏ, từ $ 0.40 đến $ một.50 cho mỗi giao kèo, nhưng nếu bạn giao dịch một hợp đồng lớn, tùy chọn này với thể sẽ cao hơn phổ biến so mang huê hồng thương nghiệp. Chúng tôi bao gồm tỷ suất lợi nhuận nhưng ko kể vào điểm của chúng tôi. Khoản lãi bạn phải trả trên một khoản tiền ký quỹ đổi thay tùy thuộc vào số tiền bạn với trong trương mục của bạn. Tỷ giá hối hận đoái ngả nghiêng tùy thuộc vào nhiều yếu tố kinh tế bên ngoài.
phương tiện đàm phán
Ngoài các nền tảng trực tuyến và áp dụng trên điện thoại di động, chúng tôi đã coi xét một số dụng cụ đàm phán khác được sản xuất bởi mỗi nhà môi giới đầu tư chứng khoán. Các chỉ số khoa học cho phép bạn rà soát những xu thế thị trường; phần lớn những thương buôn mua thấy 1 số ít họ thích sử dụng, nhưng chúng tôi đã xem xét tổng số được cung ứng. các phương tiện bổ ích khác chúng tôi tìm kiếm bao gồm dụng cụ dự báo và Đánh giá rủi ro so sở hữu phần thưởng, cả hai đều với thể cung ứng cho bạn ý kiến dài hạn về vị trí của bạn.
Tài nguyên giáo dục
khi bạn khởi đầu kinh doanh trực tuyến, hãy vững chắc dò la các nguồn lực giáo dục mà nhà môi giới đầu tư chứng khoán sản xuất. Người đánh giá của chúng tôi đã xem xét cả đào tạo nền móng và giáo dục đầu cơ được sản xuất bởi mỗi nhà môi giới về đội hình của chúng tôi. các nhà môi giới đầu tư chứng khoán đạt điểm cao trong thể loại này sản xuất ko chỉ tri thức sâu rộng, mà còn những chỉ dẫn bằng video và đào tạo theo từng bước về một loạt các chủ đề ngoài các tính năng cơ bản của chương trình.
Ngay cả những nhà đầu tư có kinh nghiệm cũng mang thể tận dụng các nguồn lực giáo dục do các doanh nghiệp môi giới này phân phối. Phần đông các trang web chúng tôi đánh giá đã cung cấp một số kết hợp blog, hội thảo trên web, bài viết và các khóa học về đầu tư. loại thông tin này là vô giá trong việc dạy bạn làm cho thế nào để sắm cổ phiếu trên thị trường chứng khoán trực tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét