Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Nghĩ về kinh doanh chứng khoán dài hạn

Về lý thuyết thì các đơn vị thấp trong việc phân bổ vốn cho gần như các khoản đầu tư chứng khoán sẽ trả hết. Trong thực tại, mặc dầu, ko đa dạng, những nhà quản lý tiêu dùng các dụng cụ mạnh mẽ như lợi tức đầu cơ (ROI) để xếp hạng các sáng kiến, ngừng thi côngĐây là 1 ý tưởng hay, nhưng các công cụ đã lỗi thời và không phù hợp mang thực tiễn của việc tạo ra trị giá ngày nay. Thách thức là, khi mà những tổ chức có thể khá tốt trong việc ước lượng phần "Tôi" của phương trình - cần bao nhiêu tiền để khiến điều gì chậm triển khai - họ không nắm bắt được toàn bộ giá trị trong phần "R" (trả lại). Những đơn vị ước lượng các gì sẽ trở lại có họ về mặt tiền mặt mỗi năm, nhưng các gì về giá trị chậm triển khai khó đo lường hơn, như nhân viên hay sự trung thành của quý khách hoặc giảm rủi ro? Toàn bộ các tính toán về căn bản đều đánh giá phần đông những lợi ích gián tiếp hoặc vô hình ở mức ko.

song song, vấn đề khác với ROI là ích lợi trong tương lai bị thẩm định tốt triệt để. 1 Nỗi ám ảnh tràn lan trong ngắn hạn đã bị giữ trong kinh doanh chứng khoán, làm cho những tổ chức khó đầu tư vào các thứ mang thể trả hết trong quý này hoặc năm này. Về mặt công nghệ, điều chậm triển khai với tức là những tổ chức sử dụng tỷ lệ chiết khấu cao, làm mai sau ko sở hữu trị giá. Như giám đốc tài sản Jeremy Grantham nhớ lại, "Con cháu của bạn ko sở hữu giá trị."
không ai trong số này là nhàn rỗi nhàn rỗi - đầy đủ là bị nạt dọa. Ở cấp độ vĩ mô, thị phần kinh doanh chứng khoán đang đối mặt với sự thay đổi chưa từng mang và sự biến động. Những xu thế lớn bao gồm sự đổi thay nhân khẩu học, sự gia tăng các thần thế mới thế giới, các tiến bộ công nghệ khiến toàn cầu sáng tỏ hơn và dựa vào dữ liệu hơn và 2 thách thức can dự đến nhau mà tôi tin rằng cần được ưu tiên: thay đổi khí hậu (mang lại thời tiết khắc nghiệt), xúc tiến giá cả cao hơn cho hồ hết những đầu vào vào ngành kinh tế. Nếu toàn cầu kinh doanh chứng khoán ko hăng hái giải quyết hai thách thức lớn này, những người khác sẽ bị tranh biện.
do vậy, rất nhiều các gì đã nhắc, khiến cho thế nào để các công ty mang thể tính đến cả trị giá gián tiếp / ko được bảo vệ và trị giá lâu dài? Sau đây là một số gợi ý mà có nhẽ bạn cần được biết:

Đặt những mức cản trở khác nhau cho các khoản kinh doanh chứng khoán khác nhau

cách đây không lâu, tôi nghe 1 nhà điều hành nhắc rằng ông không chắc doanh nghiệp nên tài trợ những Công trình tiết kiệm năng lượng mà mất bốn năm để trả lại. Ông kể, việc dùng vốn này sẽ khó khăn sở hữu những sáng kiến khác, chẳng hạn như tham dự vào thị trường Nga mang 1 trong những nhãn hàng của đơn vị. Nhưng so sánh là lẻ, tốt nhất. Ước tính hoàn vốn của bốn năm về Công trình tiết kiệm năng lượng được dựa trên vật lý, trong khi thời gian để bù đắp khoản đầu tư ở Nga là, cương trực, bịa đặt. 1 Số công ty đã nhìn thấy rằng những loại kinh doanh chứng khoán khác nhau cần các bí quyết tiếp cận khác nhau, do vậy họ đã đổi thay chiến lược về tỷ lệ lợi tức. Tỉ dụ, Intel tiêu dùng thời gian hoàn vốn bốn năm đối mang 1 số khoản đầu cơ tiết kiệm năng lượng và thời kì hoàn vốn 7 năm cho "tòa nhà xanh"
sử dụng cách thức tiếp cận "danh mục kinh doanh chứng khoán"
nếu như bạn bắt buộc mọi người trong tổ chức gửi phần đông các ý tưởng tiết kiệm năng lượng và vật chất họ với thể, nó mang thể tạo ra một danh sách tương đối. Sau chậm tiến độ, thay vì chỉ làm cho những ý tưởng hoàn vốn nhanh, quy tụ lại 1 nhóm những khoản đầu tư lớn hơn, 1 số trả lại nhanh và những người khác lâu hơn. Danh mục kinh doanh chứng khoán sở hữu thể giải quyết được tỷ lệ lợi nhuận tiêu chí trên nhàng nhàng .
Dành quỹ
chậm triển khai là một động thái lường đảo đơn giản, nhưng một số doanh nghiệp đã sử dụng những quỹ dành riêng để giảm năng lượng, phí phạm và dùng nguyên liệu. Phương pháp tiếp cận này giúp những doanh nghiệp khắc phục vấn đề "cấp bách với vấn đề quan trọng", thường thu hút nguồn lực từ một số đầu cơ khổng lồ, không gợi cảm để làm công ty hiệu quả hơn trong việc ưu tiên khác (như sản phẩm hoặc trật tự mới). Mang một tẹo giống như rút tiền ra khỏi ngân phiếu lương bổng mỗi tháng và tự động gửi nó để đảm bảo bạn đạt được tiêu chí tiết kiệm của mình.
Đây chỉ là một số cách tiếp cận với thể giúp công ty của bạn đầu cơ vào các con phố dài hơn và chúng nên bổ ích cho những đơn vị thuộc mọi quy mô. Các tổ chức nhỏ hơn và phổ biến đơn vị hơn sở hữu thể sở hữu rộng rãi thời kì để nghĩ suy trong khoảng thời gian dài. Họ không hề đối mặt với cộng 1 cái áp lực nhà đầu tư mà các công ty to khiến cho. Những thách thức là các tổ chức thuộc mọi quy mô phải hành động linh hoạt hơn, uốn nắn 1 số lề luật về ROI và xây dựng các tổ chức hiệu quả hơn và mang khả năng cạnh tranh hơn để lớn mạnh trong một thị trường chứng khoán đầy bất ổn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét