Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

7 cái chứng khoán thấp để mua

thị trường chứng khoán bây giờ sở hữu đông đảo biến đổi, quý khách thường chọn cho mình các nơi tốt, những công ty mang cổ phần tăng trưởng đáng tin cậy để đầu cơ, muốn tạo nguồn thu nhập xuất sắc. Nhưng làm cho thế nào để bạn với thể chọn ra một hay phổ thông loại để đầu cơ chứng khoán tốt, an toàn? Đối với hiện tại, khi một đơn vị vững mạnh cao cùng lúc nó sẽ gửi thông điệp mạnh mẽ đến các nhà đầu tư, đến mọi người rằng kinh doanh tại chậm triển khai là phải chăng. chẳng hạn như Apple (Nasdaq: AAPL) đã nâng cao khá cao sắp 10% trong một ngày cuối tháng 1 sau khi Thống kê kết quả buôn bán đầu cơ chứng khoán quý I và lợi nhuận nhuận lại tăng bất ngờ là 5%.
tuy nhiên, rất khó để chúng ta nhận mặt, dự đoán những cổ phiếu nào sẽ đánh bại hay sẽ bị đánh bại. Nó giống như là chúng ta lúc ném phi tiêu vào bóng tối mà ko thấy tiêu chí. Ở bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ cho các nhà đầu cơ chứng khoán 1 cách thức rẻ hơn để sở hữu thể kiếm được thật phổ biến lợi nhuận trong khoảng những thu nhập bất ngờ với một trong các bí mật phải chăng nhất. Đây cũng là thời điểm để Anh chị tận dụng cho công việc đầu tư chứng khoán của mình.

Mùa giải khó khăn đầu cơ chứng khoán quý một là một khoản kick off

Đây là 1 phần đặc biệt quan trọng cho thu nhập của S & P 500. Sau lúc bị kẹt trong cuộc suy thoái thu nhập trong một năm rưỡi, thu nhập của S & P 500 chung cuộc sẽ trở lại với sự vững mạnh vững bền. Thu nhập quý I dự định sẽ tăng trưởng 6,5% và sau chậm tiến độ tăng đều từ Đó. Hãy xem bên dưới.
Tôi trông mong sự trở lại của S & P 500 trong tăng trưởng lợi nhuận đầu cơ chứng khoán để phục vụ 1 số khoản thu nhập rất tốt trong mùa giải này. Nhưng đừng lo lắng - như tôi đã đề cập trước đây, bạn ko phải dự báo các cổ phiếu nào sẽ đánh bại có lợi nhuận. Để tôi chỉ cho bạn 1 bí quyết thấp hơn.

Lợi nhuận thu được trong khoảng đầu cơ chứng khoán

thông báo về Lợi nhuận Drift ( PEAD ) là xu thế lợi nhuận tích lũy bất thường của chứng khoán để trôi theo hướng bất thần thu nhập trong vài tuần (hoặc vài tháng) sau khi ban bố thu nhập. Hãy xem biểu đồ cung cấp trả về bên dưới.
Nghiên cứu này cho thấy các tổ chức đánh bại thu nhập sở hữu xu thế vượt bậc so mang S & P 500 trong vài tuần và vài tháng sau lúc mang bất thần về thu nhập. Hiện nay, tôi muốn giúp bạn thu lợi trong khoảng dữ liệu này. Tôi đã biên soạn 1 danh sách bảy cổ phiếu S & P 500 sở hữu lịch sử nổi trội và đáng tin cậy nhất trong việc đưa ra những bất ngờ về thu nhập khả quan.
Hãy để mắt đến các cổ phiếu này. giả dụ họ Con số những bất thần hăng hái, tôi hy vọng cổ phiếu sẽ là nam châm cho một khoản vốn mới và vượt trội so có S & P 500 trong vài tháng tới.

từ đội ngũ tôi đã chọn để bộc lộ Netflix và Amazon vì đà đi lên của họ.

Netflix (Nasdaq: NFLX ) là 1 trong những thị phần chứng khoán mang hiệu suất thấp nhất trong S & P 500 trong năm qua. Chứng khoán tăng 40% trong thời gian này. Các sự nâng cao điểm của thị phần đã được thúc đẩy bởi một loạt những khoản thu nhập bất lợi đáng kinh ngạc, bao gồm 15% lợi nhuận bất ngờ bất ngờ trong quý chung cuộc. Mặc dầu thật lý tưởng, nhưng nó thực thụ mờ nhạt so với một số bất ngờ vừa qua khác của nó. Trong 4 quý sắp nhất, Netflix mang mức thu nhập bất thần trung bình là 141%. Nhìn về phía trước, tôi hy vọng Netflix sẽ đưa ra những tin tức lý tưởng khi Con số kết quả quý I.
Amazon (Nasdaq: AMZN ) là 1 công ty hàng đầu khác. Chứng khoán tăng lên 51% trong 12 tháng qua. 1 lần nữa, những ích lợi này đã được thúc đẩy bởi 1 số khoản thu nhập bất ngờ lớn. Amazon đã sở hữu mức thu nhập bất thần nhàng nhàng 25% trong 4 quý sắp nhất, trong ngừng thi côngĐây mang bất ngờ 76% và kinh ngạc 56%. Amazon gần đây đã phá vỡ lẽ mức 900 đô la và sự bất thần thu nhập tích cực sở hữu thể là chất xúc tác lý tưởng để đẩy cổ phiếu lên trên 1.000 USD.
Hành động Để Thực hiện: bí quyết rẻ nhất để thu được hưởng nhuận bất thần là PEAD. Hãy tìm kiếm các doanh nghiệp đánh bại kỳ vọng, tậu và tìm kiếm thị phần đàm phán chứng khoán thấp hơn so có S & P 500 trong vài tháng tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét