Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Lý do không nên đầu cơ chứng khoán

Nhà đầu cơ chứng khoán đích thực rất lạc quan với chứng khoán và nền kinh tế nhưng tôi không nghĩ rằng rất nhiều mọi người nên phung phí tiền tài mình để đầu tư vào lĩnh vực chứng khoán này. Nó cũng giống như bạn đang xả trôi tiền mình xuống nhà vệ sinh vậy, chúng ta với thể biết nó là cơ hội rất tích cực để kiếm tiền, mang gần như người tham dự vào buôn bán chứng khoán đã lâu nhưng kết quả không như ý lắm. Với vấn đề gì xảy ra ở phương pháp đầu tư của bạn rồi chậm tiến độ. Theo Cả nhà đã được biết thì vào các thập kỷ trước đây về chứng khoán, cổ phiếu đã đàm phán ít hơn số tiền họ sở hữu trong account, rất khó để chúng ta có thể kiếm được phổ thông tiền giả dụ như chơi có khả năng trong thị trường chứng khoán này.

Lý do không nên tham dự vào đầu tư chứng khoán

Bạn ko nhiều năm kinh nghiệm về ngành nghề đầu tư này.
Thật sự ở đây rất khó để đầu cơ thành công mang những cổ phiếu. Nó ko chỉ thu mua cổ phiếu và xem nó tăng lên 10000%. Việc tìm chúng và theo dõi chúng giảm xuống 80% trước lúc chấm dứt bằng 20% so có giá ban sơ của bạn. Tâm lý chờ đợi, kiên nhẫn trong ngành này ảnh hưởng chí ít 80% cho cuộc thương lượng. Ko cần thông qua số liệu Con số, số đông mọi nhà đầu cơ chứng khoán bán ở phía dưới và sắm ở mức cao hơn. Lợi nhuận làng nhàng của thị trường đầu cơ này trong 70 năm qua là 10,7%. Lợi nhuận nhàng nhàng của nhà đầu cơ cá nhân là 1,9%, và có lẽ đây là mức lợi nhuận hơi thoáng.
Cuộc khó khăn của bạn đang trong hẻm tối
Bạn biết đấy, toàn bộ những nhà đầu tư chứng khoán to đều ra ngoài mỗi ngày và họ muốn lấy ví của bạn, đánh cắp viên xoàn của bạn, có thể cắt giảm mặt bạn để vui vẻ, và sau khi họ đã nhận được toàn bộ mọi thứ họ với thể nhận được trong khoảng bạn. Chính thành ra, ví như bạn không với khả năng cạnh tranh, chiến đấu với các nhà đầu cơ khác thì vững chắc bạn rất khó có thể duy trì được trong môi trường đầu cơ chứng khoán khắc nghiệt này.
Sự no đủ trên thị phần đầu cơ chứng khoán nếu như bạn với thể giữ mãi và ko phổ biến.
Warren Buffett nói: "Sự phổ thông hóa rộng chỉ được sử dụng bởi những nhà đầu tư ko biết mình đang làm cho gì". Tôi sẽ cho bạn 1 ví dụ: hãy mường tưởng sở hữu 100% danh mục đầu cơ của bạn trong một cổ phiếu, ko bao giờ phổ quát hóa trong 20 hoặc 30 năm, và xem nó thỉnh thoảng giảm xuống hơn 50%, thậm chí cả trong 1 ngày. Đoán người nào tạo ra những sai lầm như thế. Vì thế, những kẻ làm sự no đủ thị trường chứng khoán thực thụ ko bao giờ đa dạng hóa và không bao giờ bán. Bạn biết với bao nhiêu chàng trai khiến giàu như thế? Ít hơn 100. Còn sở hữu 100 triệu người khác có cổ phiếu.
Nhà đầu tư chứng khoán rẻ nhất sở hữu thể tạo ra trung bình trong khoảng 10 đến 15%.
Chúng tôi đã biết vì các điều trên mà bạn có lẽ sẽ không hề là một trong số những điều thấp nhất. Bởi thế, giả dụ bạn chọn 1 số cổ phiếu và tiêu cực giữ chúng với thể bạn sẽ kiếm được một nửa rằng: 7%. Bạn mang chấp thuận với điều đó? Sau ngừng thi côngĐây tốt. Nhưng với sự biến động của thị trường đầu tư chứng khoán, tôi ko nghĩ rằng Đó là 1 sự trở lại rẻ cho gần như mọi người.
các người khác kiếm tiền chỉ giữ một phần nghìn tỷ của 1 giây.
1 số đơn vị kinh doanh xây dựng thương hiệu những hoạt động ngay bên cạnh những tòa nhà với những máy tính xử lý đầy đủ những đàm phán trên đại lý phân phối. Họ sau chậm tiến độ thanh toán cho cáp tốc độ cao để đi ngay vào những thảo luận này để giao dịch của họ mang được của họ trước lúc bạn. Các kẻ kiếm được tất cả tiền trên thị phần bằng cách thức nhận được ở giữa mỗi bid-yêu cầu tốc độ hơn bất cứ ai khác sở hữu thể. Cuộc chạy đua của nó tới cuối nhưng hàng tỷ được thực hành. Thành ra, chúng ta thấy hiện tại đường đến sự phong túc rất to là hoặc là thương nghiệp trong phần triệu của một giây hoặc để giữ khối lượng khổng lồ của trị giá ròng của bạn trong một cổ phiếu trong phổ thông năm. Đây ko phải là chiến lược rẻ cho 99,9% số người.
Tôi không tin vào chứng khoán. Tôi tin vào sự đổi mới.
Như chúng ta đang thấy sự đổi mới về năng lượng, khoa học, khoa học sinh vật học, in 3D, cảm biến, internet của sự vật, người máy, sinh học tổng hợp, v.v ...Theo chiến lược của tôi, tôi tích làm theo những quỹ phòng hộ mà thuê các nhà công nghệ nghiên cứu, những người biết về mọi thứ về những khu vực này. Tôi thích xem những gì họ khiến cho. Vì vậy, tôi thích đầu cơ chứng khoán nói chung. Nhưng tôi không nghĩ rằng mọi người nên tậu chứng khoán hoặc chơi mang những quỹ chỉ số (sau Đó bạn chỉ là tùy thuộc vào sự biến động bỗng nhiên của thị trường).
chẳng hề mọi thứ đều mang ý nghĩa tuyệt vời. Tự quyết định những dụng cụ truyền thông nguồn vốn kém chất lượng vờ nắm lấy bàn tay của bạn nhưng chậm tiến độ cũng là một sự lừa đảo lớn. Tôi đã làm việc cho nhiều công ty truyền thông vốn đầu tư. Họ toàn bộ tình yêu bốn hoặc năm cổ phiếu: Apple, Amazon, Twitter, Tesla, v.v. Nhưng với tới 8.000 doanh nghiệp đại chúng. Cách thức tốt nhất để tận dụng lợi thế của một thị trường chứng khoán bùng nổ là đầu tư vào ý tưởng của bạn. Nếu như bạn sở hữu thêm $ 50,000 thì không đưa nó vào cổ phiếu chứng khoán. Đặt nó vào chính mình. Bạn sẽ kiếm được 10.000% trên Đó thay vì 5% mỗi năm.
Nhưng nếu bạn lớn hơn một tí và ko cảm thấy khởi đầu một tổ chức, bạn với thể tậu thấy các nhà điều hành quỹ phòng hộ phù hợp và theo dõi những chứng khoán trong những thủ tục công khai của họ bất cứ khi nào họ chiếm 1 vị trí lớn. Đây chẳng hề là 1 chiến lược thuận tiện. ví như bạn muốn nghe nhiều hơn về nó, tôi rất vui lúc viết về nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét