Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Đánh giá về chứng khoán tăng trưởng

ví như bạn mang chứng khoán trong 1 đơn vị thành công mà thu nhập, tương đối so với thị trường chứng khoán, sẽ tiếp tục phát triển ở mức trung bình, bạn sẽ mang 1 số chứng khoán tăng trưởng. Thay vì đem lại thu nhập siêu cao, chứng khoán tăng trưởng sở hữu khuynh hướng tăng giá trị vốn. Mang hồ hết tin đồn thổi tiếp giáp với những chứng khoán đặc thù (và đắt tiền)! Và chậm triển khai là lý do chính đáng. Họ thường sở hữu tỷ lệ giá-tiền-thu nhập cao ấn tượng. Trong phần nhiều những trường hợp, công ty sẽ thích tái đầu cơ thu nhập được giữ lại trong những Công trình vốn, vì vậy thường không rộng rãi đối mang chứng khoán tăng trưởng để trả cổ tức. Thay vào Đó, các nhà đầu cơ vững mạnh sở hữu xu thế nhận thừa hưởng nhuận trong khoảng việc tăng giá vốn lâu dài. Sự trở lại khiến cho nó đáng giá.

Tìm hiểu về chứng khoán tăng trưởng.

Philip Fisher, người đi đầu trong đầu cơ vững mạnh, đã viết một cuốn sách, trong chậm tiến độ ông dành toàn bộ một chương để hối thúc bạn đọc sắm cổ phần của những doanh nghiệp vững mạnh được quản lý hoàn hảo - cụ thể là các doanh nghiệp công nghệ. Tốc độ đổi thay trong ngành nghề khoa học tạo ra một môi trường đã chín muồi cho các đổi mới gây rối. Thực tiễn thú vị: Fisher khởi đầu như một nhà đầu cơ giá trị! Bắt mắt của ông vững mạnh theo những bài học kinh nghiệm trong vụ tai nạn chứng khoán năm 1929. Ông đã học được bí quyết cứng theo thời gian, 1 chứng khoán tăng trưởng được chọn lọc rẻ sẽ thực sự vượt trội hơn 1 hợp đồng Thống kê. Fisher nhấn mạnh, liên tục trong suốt sự nghiệp của mình, trị giá đầu tư dài hạn.

lớn mạnh quỹ qua lại

các quỹ tương hỗ chứng khoán tăng trưởng được đặc trưng phải chăng nhất bởi sự tập trung của những laser vào việc tăng trị giá vốn. Giống như chứng khoán tăng trưởng, tỷ lệ chi trả cổ tức thị rất hiếm, bởi thế nếu chậm triển khai là các gì bạn đang đeo đuổi. Bạn cũng sẽ phải mất 1 khoảng thời gian trong khoảng 5 tới 10 năm; do vậy hãy kiên cố khoảng thời gian cho phép. Danh mục đầu cơ bao gồm những công ty sở hữu mức vững mạnh thu nhập cao hơn mức nhàng nhàng - trong chậm tiến độ sẽ được tái đầu tư vào những thứ như sắm lại, mở rộng, nghiên cứu và lớn mạnh, vv những quỹ phát triển là dành cho các người với nguy cơ đói. Tiềm năng rất cao nhưng rủi ro với thể cao hơn, thành ra hãy cứng cáp rằng bạn sở hữu dạ dày cho nó trước khi đầu cơ.

Tỉ lệ tăng trưởng cổ tức

Cổ tức chứng khoán tăng trưởng là lý tưởng cho các người sắm thấy khả năng dự đoán của các đơn vị trả cổ tức, nhưng với khả năng chịu rủi ro không hề là đặc biệt cao để thí nghiệm có những tổ chức dễ bay tương đối hơn. Tăng cổ tức chứng khoán mang đến sự phối hợp hấp dẫn - sự an toàn của một cổ tức nhất quán cùng có sự phấn khích của một giá tiền chứng khoán tăng. Các người trồng dừa đại diện cho 1 hàng ngũ các đơn vị tái đầu tư 1 phần thu nhập của họ trong kinh doanh chứng khoán và cung ứng phần còn lại cho những cổ đông. Lợi nhuận tăng lên sau chậm tiến độ với nghĩa là giá chứng khoán tăng cùng với sự gia nâng cao cổ tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét