Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Tâm lý buôn bán chứng khoán

kinh doanh chứng khoán – lúc chúng ta học hỏi, tích lũy thêm những kinh nghiệm qua những lần đàm phán, điều mà bạn sẽ kết liên với ngành nghề buôn bán này Đó là cảm xúc của nhà đầu tư, của người dân hoặc nói đúng hơn ngừng thi côngĐây là tâm lý đàm phán chứng khoán. Nếu bạn mang thể học cách để đối phó với cảm xúc của bạn thì bạn đang trên con đường của bạn để thực hiện thành công một trong các quy luật quan yếu mà không phải là ta luôn nhắc tới. Việc buôn bán chứng khoán bằng chính tiền tài bạn là phóng đại xúc cảm thô ráp được đưa lên khi bạn bước vào, ra và trong khi đàm phán. Ở bài viết này chúng tôi muốn nhắc cho Cả nhà tới một số xúc cảm phổ quát nhất trong kinh doanh.

buôn bán chứng khoán cảm xúc của bạn và ko để cho xúc cảm của bạn thương nghiệp bạn!

Tức giận – đây là một trong những xúc cảm mà bất cứ ai cũng mang, bạn có bao giờ bắt mình hò la thật lớn hay nhâm nhẩm quyền rủa trước màn hình? Hoặc mang thể là bạn phàn nàn về thị trường kinh doanh chứng khoán tương tự là để bạn mang được? Đây là một xúc cảm nguy hiểm. Nó mang thể thuận tiện xoá sổ niềm tin của bạn trong thời kỳ buôn bán chứng khoán và niềm tin vào 1 khía cạnh nào chậm tiến độ lúc thực hiện thương lượng.
Tham lam – bạn đang nghĩ rằng buôn bán chứng khoán của bạn là thấp, đã thắng khá nhiều, mang thể dự báo xác thực các con phố khuynh hướng biến động giá và bạn khởi đầu tưởng tượng ra một dòng xe thể thao mới, một ngôi nhà mới. Bạn hình dung bản thân mình rằng “nếu ta có thể kiếm thêm 50%” nhưng điều thường xảy ra trong các trường hợp này là lợi nhuận của bạn biến mất và thương nghiệp của bạn đang ở vùng nguy hiểm, hầu hết là nhờ vào tham lam.
Nỗi sợ - sợ mất đi tiền mang thể khiến cho nhà buôn bán chứng khoán bỏ qua cuộc thương mại hoàn toàn hợp lệ. Nó cũng sở hữu thể khiến cho các nhà đầu tư mất một thương mại nhỏ, để sau chậm tiến độ nhìn thấy nó quay lại và tạo ra lợi nhuận khi bạn đang thực hành những bước chuẩn xác của việc nhập vào 1 sự mất mát ngừng mà không bao giờ được đưa ra.
Thất vọng – vì sao ta luôn mất đi những cuộc đàm phán và chẳng phải là người chiến thắng? Đây là câu hỏi tương đối rộng rãi mà 1 nhà buôn bán chứng khoán tự hỏi mình phổ quát lần trong suốt quá trình buôn bán. Sự thất vẳng này sở hữu thể phá hủy được động lực và dẫn đến một xúc cảm đã được đề cập trước chậm triển khai – Sự giận dữ, tức giận.
Chênh lệch - Đưa ra hoặc cảm thấy như nó là 3 bước về phía trước và hai trở lại. không thể nhận ra ánh sáng ở cuối tuyến phố hầm là một trong các lý do to nhất để những nhà buôn bán chứng khoán trong khoảng bỏ.
Đau - nếu như bạn học cách thức ứng phó với số đông các xúc cảm của bạn như ám ảnh và tham lam thì bạn sẽ không bao giờ cảm thấy đau vì đây là 1 liều thuốc cạnh tranh để mang. nhìn thấy cạnh tranh kiếm được tiền của bạn bị nuốt bởi thị phần là đau đớn nguồn vốn và một cảm xúc đông đảo chúng ta mang thể làm mà ko có!
không một doanh nhân nào mang thể trải qua 1 sự nghiệp kinh doanh hoàn chỉnh mà ko gặp phải chí ít một trong các xúc cảm đã kể. Nhiều người thậm chí sẽ phải trải nghiệm chúng hàng ngày, thành ra rất quan yếu để ứng phó sở hữu những cảm xúc này lúc bắt đầu sự nghiệp đầu cơ trong thị trường chứng khoán của bạn. ví như bạn không biết làm cho thế nào để kiểm soát cảm xúc của bạn sau ngừng thi côngĐây nó mang thể và có thể sẽ dẫn đến thất bại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét