Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Kỷ luật thiết yếu buôn bán chứng khoán

Chiến lược đầu cơ, buôn bán chứng khoán dù với kỷ luật hay là thiếu đều có 1 động lực ảnh hưởng tới công việc kinh doanh, khiến giàu của các doanh nhân tài chính. Tại thị trường – chiến lược – chứng khoán, chúng tôi nhận thấy rằng thiếu kỷ luật là lý do lớn nhất cho tỷ lệ thất bại cao trong kinh doanh? Kỷ luật với can hệ tới đầu cơ chứng khoán với 2 hình thức khác nhau:
  • Kỷ luật để tụ họp và siêng năng.
  • Kỷ luật để gắn bó sở hữu kế hoạch buôn bán của bạn.

vì sao bạn cần lớn mạnh kỹ luật của mình để trở nên nhà kinh doanh chứng khoán lớn.

Trong sự nghiệp kinh doanh chứng khoán của chúng tôi, chúng tôi đã gặp rộng rãi người, các người đơn giản không thể mua và duy trì sự cân bằng giữa công tác và vở kịch. Họ tự nhiên thấy mình đứng không sở hữu 1 ông chủ, không sở hữu lộ trình hoặc thậm chí ko với 1 cấu trúc công tác cụ thể. Bạn tự dưng là ông chủ của mình và vào những thời điểm bạn mang thể cảm thấy bị mất và bối rối về các gì bạn nên làm cho trong ngày của bạn theo lề thói hàng ngày.
Điều này sở hữu thể có nghĩa là các ngày của bạn có thể bị phung phá bằng phương pháp khiêu vũ từ bài báo này sang bài khác không thực thụ hấp thụ bất cứ điều gì về chất hoặc sự phiền hà trong khoảng bạn bè mà cũng tự khiến cho hoặc khiến việc đổi thay nghĩ rằng thời gian của bạn là 1 bí quyết tuyệt vời để vượt qua thời gian rảnh rang của họ bằng cách treo Ra và tiệc tùng. Ngày chỉ sở hữu thể biến mất ở phía trước máy tính lúc giáo dục chính bạn (tốt) nhưng sở hữu 1 số người bị phân tâm bởi những trò chơi dựa trên máy tính như trò chơi, phòng chat và diễn đàn.

thực hiện các kinh doanh chứng khoán và kiếm lợi nhuận!

giả dụ nhà kinh doanh chứng khoán sở hữu thể vượt qua hầu hết những trắc trở này sở hữu phổ biến vấn đề để khắc phục chỉ quành góc! Giống như bất cứ điều gì trong cuộc sống, mọi người hội tụ vào công tác họ muốn khiến tương tự rất đa dạng là sắm những thương lái khiêu vũ ngay vào việc thực hiện giao dịch vì chậm triển khai là lý do chúng tôi muốn trở nên nhà kinh doanh chứng khoán để khiến cho ngành và kiếm tiền. Nhưng những gì chúng ta quên hoặc không muốn thừa nhận chính mình là phần "nhàm chán" hơn; Giáo dục. Mọi người chỉ đơn thuần tìm thấy nó thú vị hơn để kéo kích hoạt hơn là học tập. Mỗi nhà buôn bán nên với kỷ luật để đi qua nghiên cứu phổ quát và trở lại thí điểm và chuyển tiếp thí điểm mọi ý tưởng trước lúc khởi đầu bất kỳ lĩnh vực với tiền thật.
Bạn phải coi xét việc kinh doanh chứng khoán của bạn như là một công việc / kinh doanh. Thức dậy vào buổi sáng, tắm và mặc quần áo. Cũng giống như bạn làm cho khi đi khiến. Khiến việc đến trưa và nghỉ ngơi. Tiếp diễn sau giờ nghỉ. nỗ lực đạt được một lề thói thường nhật và đạt được 1 số cấu trúc trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

làm cho thế nào để có được để với thể được mindset quyền trong buôn bán chứng khoán.

sắm kỷ luật khi khởi đầu học làm thế nào để trở thành một nhà kinh doanh chứng khoán là rất khó vì bạn sẽ không thực sự kinh doanh như bạn sẽ được học tập. Điều này sở hữu nghĩa là bạn không với giờ mở cửa của thị trường để cấu trúc ngày của bạn và bạn mang thể thấy mình đang học ở phổ thông thời khắc khác nhau trong ngày. thành ra, trước lúc bạn bắt đầu lao xuống và bắt đầu trở thành 1 thương gia, hãy tự hỏi mình; Bạn mang thể mang được và duy trì kỷ luật để thúc đẩy mình và hội tụ vào buôn bán chứng khoán và học tập?
Sau khi học tập và khiến việc siêng năng, chung cục bạn sở hữu thể thu hoạch thành quả cần lao của bạn. Hiện giờ bạn đã lớn mạnh 1 hệ thống và viết kế hoạch kinh doanh chứng khoán và thành công chỉ là lòng vòng góc. Hoặc là nó? Phổ biến doanh gia thiếu kỷ luật để thực hành kế hoạch buôn bán chứng khoán của mình, ngay cả khi nó được chứng minh là với lợi. Việc thiếu kỷ luật này dẫn tới việc kinh doanh phục thù và kinh doanh quá mức là 2 điều rất nguy hiểm.
đa dạng thương lái cảm thấy giục giã để đặt một thương nghiệp trên một phút sau khi bị dừng lại. Lương tâm của họ đề cập sở hữu họ rằng họ cần phải khiến mất mát của họ và họ cần phải cảm thấy họ là đúng. Thương nghiệp mới này thường là chống lại kế hoạch buôn bán của họ, chả hạn như nhập cảnh và điều hành tiền. Đa dạng thương nhân thêm một luật lệ đề cập rằng bạn ko được phép nhập một quyền thương mại ngay sau lúc bạn giới hạn lại. Điều này là để giảm thiểu kinh doanh xúc cảm. Bạn thậm chí có thể thêm vào kích thước vị trí để làm cho sự mất mát tốc độ hơn nhưng điều này là một lần nữa chống lại kế hoạch buôn bán và 1 dấu hiệu rõ ràng về thiếu kỷ luật.
Trong kế hoạch thương lượng chứng khoán, bạn cũng sở hữu thể với một quy tắc nói rằng nếu như bạn đã kiếm tiền trên đàm phán đầu tiên trong ngày, bạn sẽ đăng xuất và hưởng thụ phần còn lại của ngày. Ngoài ra, bạn mang thể chuyển sang mô phỏng để giữ bạn trên đầu trang của trò chơi. Giả dụ bạn thiếu kỷ luật và tham lam, bạn mang thể sẽ tiếp tục thương lượng và nếu giao dịch tiếp theo là 1 mất mát bạn mang thể đưa vào thương nghiệp khác để làm cho lợi nhuận và như vậy. Điều này sau chậm tiến độ có thể dẫn đến việc giám định quá mức và dẫn tới tổn thất. Mỗi khi bạn cảm thấy quá vận chuyển bạn phải tự hỏi mình với đích thực sở hữu rộng rãi thiết lập tỷ lệ cược cao không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét