Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Lỗi nhà đầu tư chứng khoán hay làm

Nhà đầu tư chứng khoán – lúc chúng ta phát hiện ra các cách kiếm tiền lý tưởng thì thường họ sẽ nghĩ tới việc bắt tay vào tham gia, với thể chậm triển khai là cơ hội để họ với thể khiến cho giàu được chứ ko phải là những công việc nhàm chán, làm thuê cho người khác có mức lương không xứng đáng. Nhưng vì duy trì nhu cầu sống thì rộng rãi người vẫn sở hữu thể tiếp tục khiến việc và cùng lúc họ muốn sử dụng những thời gian quý báu của mình được hiệu quả hơn cho việc tạo thu nhập tư nhân lý tưởng có kinh doanh chứng khoán.
với phần lớn thứ mà lúc họ bắt tay tham dự làm giàu sẽ phải mắc phải, Đó là các sai trái. Điều quan trọng là bạn phải khiến quen sở hữu bí quyết hoạt động và đặc biệt là các sai trái phổ biến nhất mà mọi người thường mắc phải lúc tham gia đầu cơ. Học từ các sai lầm trong quá khứ sở hữu thể dẫn đến đúng tuyến phố.

các lỗi nhà đầu tư chứng khoán hay làm cho

  1. ko với bất kỳ kết hoạch
Để đạt được mục tiêu của bạn, bước trước nhất của các nhà đầu cơ chứng khoán là phải xác định rõ mục đích của mình là gì? Bạn sở hữu kế hoạch để tiết kiệm cho nghỉ hưu của bạn hoặc bạn đang tiết kiệm cho một ngôi nhà trong 5 năm chưa? Để chọn đầu tư phù hợp có chỉ tiêu của bạn, bạn phải biết các gì đang nỗ lực để hoàn tất. Giả dụ không mang mục đích trong đầu, thật khó để tạo ra 1 chiến lược đầu cơ buôn bán trong lĩnh vực này mà sẽ đưa bạn đến 1 cái kết nào chậm triển khai, sở hữu thể là ko mang gì, mang thể là mất hồ hết, có thể là thành công và phong túc. VẬY KẾ HOẠCH đầu tư CỦA BẠN LÀ GÌ NÀO?
  1. không mang bất kỳ Tìm hiểu nào thích hợp.
có thể rằng trước đây bạn chỉ có thể biết tới nó nhưng chỉ là 1 phần nhỏ về mặt thụ động hay tích cực trong khoảng tạp chí, chỉ giới hạn ở phần nào. Nhưng hiện tại thì có lẽ sẽ ngược lại, mang một cú nhấp chuột, nhà đầu tư chứng khoán mang thể nhận được một lượng to thông báo về 1 cổ phiếu cụ thể. Thực hành nghiên cứu thị trường triệt để và hiệu quả là 1 trong các thành phần quan trọng nhất trong việc xác định cổ phiếu nào để tìm hoặc bán. Thực hiện công việc dơ bẩn, tìm kiếm và khám phá thông báo thiết yếu về một công ty, ko khó chút nào. Bạn có thể mua thấy gần như thông tin trên internet chỉ trong vài giây. Không những thế, sở hữu số lượng lớn thông báo có sẵn nó rất dễ bị lạc, bị choáng ngợp và không có ý tưởng tính từ lúc đâu. chậm tiến độ là lý do vì sao bạn nên biết xác thực những gì cần sắm, để đưa ra quyết định rẻ nhất.
  1. không đa dạng hóa.
các nhà đầu cơ chứng khoán phải tính tới việc phổ biến hoá là 1 bí quyết hiệu quả để giảm rủi ro. Chả hạn, trái khoán và cổ phiếu thường chuyển hướng trái ngược nhau, chậm tiến độ là lý do tại sao bao gồm cả trái khoán trong 1 danh mục đầu tư chẳng hề là để tăng lợi nhuận nhưng để giảm rủi ro. các nhà đầu tư chứng khoán nên tìm ra dụng cụ giữa rủi ro và lợi nhuận.
  1. ko nhẫn nại.
kiên nhẫn kiên cố là 1 trong những kỹ năng khó nhất để học. Thỉnh thoảng các điều phải chăng nhất mà các nhà đầu tư chứng khoán nên làm là ko gì cả. Đúng vậy: đừng để tình cảm tiếp quản và đầu cơ của bạn có cơ hội lớn mạnh. Hãy cố gắng tụ họp vào thành công trong tương lai và nhớ rằng sự biến động của thị trường chỉ là 1 phần của chu kỳ. những kho dự trữ của biến động đột nhiên nên ko mong chờ 1 chuyến đi trơn tru và quan yếu nhất ko hoảng sợ hoặc bạn sẽ bị rút ra để bán sớm và mất tiền trên thị trường.
  1. Lặn vào thị phần chứng khoán mà ko mang bất kỳ kinh nghiệm, kỹ năng nào.
kinh doanh chứng khoán mang thể là lần trước nhất bị găng tay tâm thần. Dĩ nhiên chẳng phải là một ý tưởng thấp để khởi đầu thực hiện mang 5.000 đô la thực của bạn. Thay vào chậm triển khai, lời khuyên lớn nhất của tôi là thực hành bằng cách sử dụng trình mô hình trực tuyến. Tại sao? 1 số trong số ngừng thi côngĐây là hoàn toàn miễn phí và sản xuất một phiên bản thực tế của một danh mục đầu tư. Bạn sẽ tiêu dùng tiền ảo để ko có rủi ro trong thời kỳ đàm phán chứng khoán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét