Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Chứng khoán ngắn hạn

Để rút ngắn một cổ phiếu bạn đang đặt cược rằng trị giá của một cổ phiếu sẽ đi xuống. Chứng khoán ngắn hạn là hành động bán dòng gì mà bạn ko sở hữu . Để làm cho được điều này, bạn phải mượn cổ phần của cổ phiếu từ nhà môi giới đầu tư chứng khoán của bạn.

Vậy chứng khoán ngắn hạn là gì?

lúc bạn rút ngắn cổ phiếu, bạn sẽ mượn cổ phiếu trong khoảng nhà môi giới của bạn, chờ cho tới khi giá giảm, mua cổ phiếu, sau Đó trả lại cổ phần mượn trở lại và bạn sẽ lợi nhuận dị biệt . Đây là 1 ví dụ:
ví thử Microsoft đang thương lượng ở mức 30 đô la / cổ phiếu. Bạn nghĩ rằng giá sẽ giảm xuống, vì thế bạn rút ngắn 200 cổ phiếu (6.000 USD). Bạn đang mượn cổ phần của Microsoft từ nhà môi giới đầu cơ chứng khoán của bạn ở giá thành cao này là $ 30.00. Cũng như bạn trông chờ , Microsoft sẽ giảm xuống còn 20 đô la một cổ phần. Bạn quyết định rằng bạn đã sẵn sàng để với tiền, bởi vậy bạn sắm (gọi là bao gồm) các cổ phiếu ở mức $ 20,00. Người môi giới của bạn hiện tại sẽ trả lại cổ phần mượn cho chủ nhân và bạn sẽ có lợi cho sự dị biệt. Vì bạn bị rút ngắn ở mức 30 đô la Mỹ và được bảo hiểm ở mức 20 USD , lợi nhuận của bạn là 10 USD một cổ phiếu trên 200 cổ phiếu - 2000 đô la .
ví như điều này toàn bộ các âm thanh khó hiểu, hãy tưởng tượng kịch bản này:
Bạn mua một chiếc TV plasma mới có giá 4000 đô la và mời tôi tới xem. Bạn nhắc rằng bạn phải rời đi trong ngày và tôi mang thể tiếp tục xem nó. khi mà bạn ra đi, tôi thấy lăng xê cho TV chuẩn xác vừa mới bán sở hữu giá 3500 đô la - tại cùng một địa điểm mà bạn đã mua nó! Vậy tôi phải khiến cho gì? Tôi đóng gói TV của bạn, lấy biên nhận của bạn, và sở hữu nó đến shop. Tôi kém chất lượng vờ là tôi và ca cẩm . Người quản lý shop cho tôi sự khác biệt giữa giá bạn đã trả tiền và mức giá âm $ 500.00. Tôi trả lại TV cho nhà bạn, bỏ túi $ 500.00, và bạn không bao giờ biết chuyện gì đã xảy ra.

chậm tiến độ là điều tương tự sở hữu chứng khoán ngắn hạn.

từ quan điểm của doanh gia , hầu hết các điều này xảy ra đằng sau hậu đài . Bạn chỉ cần đăng nhập vào account của mình và nhấp vào nút bán (hoặc rút ngắn) và bạn vừa rút ngắn cổ phiếu (nhà môi giới của bạn đã mượn cổ phiếu trong khoảng người khác). khi bạn đã sẵn sàng để trang trải, bạn nhấp vào nút tìm (hoặc bìa) và bạn đã hoàn thành .
Thật đơn giản phải không? không quá nhanh. bên cạnh đó , có 1 số điều bạn cần phải biết ...
  • Bạn phải mang một trương mục ký quỹ để mang thể thực hiện chứng khoán ngắn hạn.
  • Nhà môi giới chứng khoán trực tuyến của bạn có thể ko mang đủ số cổ phiếu sở hữu sẵn cho bạn để rút ngắn.
  • giả dụ cổ phiếu trả cổ tức khi mà bạn ngắn, BẠN sẽ phải chịu nghĩa vụ (bạn sẽ phải trả).

Đạo đức chứng khoán ngắn hạn?

một số người cho rằng những chứng khoán ngắn hạn là ko sở hữu đạo đức vì họ đang góp phần làm giá cổ phiếu sụt giảm. Đây là không với thật! Hãy nhớ rằng sau khi bạn rút ngắn một cổ phiếu, sau Đó bạn phải tìm lại ! Điều này tạo áp lực mua vào cổ phiếu.
Rút ngắn bán chậm làm giảm mau chóng của một cổ phiếu bằng cách thức sắm để trang trải trên đường xuống. ví như những người bán hàng ngắn không tham gia vào cổ phiếu, nó có thể sụt giảm! tuy nhiên , người bán hàng ngắn có thể bị bắt trong 1 "sự siết chặt".
Sự siết chặt này là gì?
Điều này xảy ra mang 1 cổ phiếu có lãi suất ngắn. Hãy đề cập rằng đa số doanh gia là 1 chứng khoán ngắn hạn cụ thể. nếu cổ phiếu khởi đầu nâng cao nhanh thì người bán hàng ngắn sẽ cảm thấy lo âu và muốn sắm . Điều này với thể gây áp lực sắm lớn lên cổ phiếu, khuyến khích các vị thế mới dài và khiến cổ phiếu bùng nổ! ko sở hữu gì sai với chứng khoán ngắn hạn. Nó chỉ là 1 phần của hoạt động hàng ngày của thị trường chứng khoán.

Ta có nên tham dự giao dịch chứng khoán ngắn hạn?

Đây là điều cấp thiết mà 1 nhà kinh doanh chứng khoán ngắn hạn. tìm cổ phiếu chỉ là một nửa của phương trình! Ví như thị trường tổng thể là trong một xu thế giảm, bạn sẽ không muốn được mua cổ phiếu. bởi vậy , để kiếm được bất kỳ khoản tiền nào bạn cần phải học về nghệ thuật rút ngắn.
Học về chứng khoán ngắn hạn cũng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nơi đảo ngược sẽ diễn ra. Bằng bí quyết rút ngắn cổ phiếu, bạn sẽ mang thể giám định các nơi mà những nhà đàm phán khác sẽ bán chứng khoán ngắn hạn và bao gồm các vị trí của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét