Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

4 thời kỳ của thị phần chứng khoán

thị trường chứng khoán – các sự thay đổi thường xuyên thị trường luôn là mối lo ngại của đa dạng nhà đầu cơ, dù là phổ thông người đã tham dự trong khoảng rất lâu nhưng không 1 ai sở hữu thể biết chính xác được sự biến động trong tương lai của thị trường. Phổ quát nhà kinh doanh chứng khoán mang thể đưa ra dự đoán về sự đổi thay, biến động của thị trường chuẩn phần đông, điều này khiến cho họ cảm thấy tự đắc, quá tự tin vào khả năng đầu tư của mình nên sẽ mang một khi nào ngừng thi côngĐây họ sẽ bị tổn thất. Để có thể tạo điều kiện cho mọi nhà đầu cơ mang thể nắm rõ hơn về hoạt động của thị trường thì ở bài viết này chúng tôi với một đôi sự hỗ trợ.

Đây là 4 thời kỳ của thị trường chứng khoán.

4 giai đoạn của năng lực thị phần là mẫu gì chậm tiến độ được dùng trong phần đông các mô hình học tập. Tôi sẽ chỉ dẫn bạn qua bốn công đoạn và phương pháp nó kết nối với thị trường chứng khoán. Nó khởi đầu bằng việc không biết gì về thị trường chứng khoán để phát triển thành một bậc thầy trong lĩnh vực, với tức thị một nhà buôn tự tin mang hiểu biết làm cho thế nào để kiếm tiền ngay cả lúc thị trường đang chuyển động lên, xuống, hoặc nghiêng. Mỗi cấp độ và quá trình là quan yếu đối có thời kỳ học tập.

Bất lực vô thức

Ở quá trình này, bạn mang thể ko hiểu hoặc nhìn thấy rằng bạn ko biết khiến cho thế nào để khiến cho điều gì chậm triển khai và ích lợi của việc học nó sở hữu thể không được hiển nhiên rõ ràng. Trên thực tại, bạn thậm chí mang thể phủ nhận các lợi ích của việc học kỹ năng mới này và trị giá mà nó với thể sản xuất.
Đối mang thị trường chứng khoán, ở thời kỳ này bạn ko biết rằng thị trường là 1 chọn lựa để kiếm tiền trong khoảng. Nó có phổ quát khả năng không bao giờ vượt qua tâm trí của bạn mà bạn có thể xử lý đầu tư của riêng bạn hoặc thậm chí kiếm tiền trong khoảng kinh doanh trực tuyến trên thị trường chứng khoán.
những điều cần lưu ý:
Ở mức này bạn phải xem ra cho hoài nghi. Bạn mang thể nghi ngờ và nghi ngờ rằng bất cứ điều gì như thế này còn đó cho dòng gọi là "những người thường nhật." quan trọng hơn, bạn mang thể được bao vòng vo bởi những đứa ở cấp độ này, những người giữ bạn chẳng hề chuyển di tới cấp độ tiếp theo, thành ra không bao giờ bắt đầu kiếm tìm thông tin mới của bạn.

Sự bất toàn sở hữu ý thức

Ở giai đoạn này bạn nhận ra rằng bạn không biết khiến thế nào để khiến cho điều gì chậm triển khai. Bạn nhận thức được hưởng ích của việc học 1 kỹ năng mới, nhưng ý thức rằng có một khoảng cách thức trong tri thức giúp bạn học tập. Bạn mang thể mắc phải hầu hết sai trái ở cấp độ này - nhưng các sai lầm rất quan trọng đối mang công đoạn học tập.
Đối mang thị trường chứng khoán, ở công đoạn này bạn biết rằng mọi người kiếm tiền từ thị trường chứng khoán. Bạn biết rằng nó sở hữu thể có lợi cho bạn và gia đình của bạn, nhưng bạn trông thấy rằng bạn ko hiểu phần đông bí quyết mọi người đang làm điều chậm triển khai và, quan trọng hơn, khiến thế nào để làm nó làm việc cho bạn.
các điều cần lưu ý:
thường ngày ở cấp độ này bạn khởi đầu tìm kiếm, mang thể trực tuyến hoặc hỏi bạn bè và đồng nghiệp về các nghĩ suy của họ và nếu họ biết người nào tham gia vào lĩnh vực. Ở quá trình này bạn có thể nhận được thông báo quá tải bởi hàng tấn thông báo trực tuyến cũng như các câu giải đáp và câu chuyện xung đột mà bạn mang thể nhận được trong khoảng đồng nghiệp và bạn bè.
Điều quan yếu là ở quá trình này ko đưa ra ý kiến quá sớm và kiếm tìm lời khuyên trong khoảng những người bạn hiểu và sở hữu thể học bí quyết tin tưởng. Một lúc bạn nhận được thông báo, có lẽ thông tin miễn phí và trả phí, bạn cần phải lập mưu hoạch trò chơi của riêng bạn và khám phá nếu thông báo mua thấy mới này mang thể làm việc cho bạn. Hãy nhớ rằng những sai lầm là 1 phần của công đoạn học tập ở cấp độ này và nên được coi là nhất thời - không bao giờ thất bại vĩnh viễn.

Năng lực sở hữu ý thức

Ở quá trình này bạn hiểu hoặc biết làm thế nào để làm cho điều gì ngừng thi côngĐây, tuy nhiên, chứng minh kiến thức hoặc kỹ năng đòi hỏi sự chú ý và tụ hội rất to. Bạn phải quy tụ tinh thần vào công tác và mang thể chia nhỏ nó thành những bước để hoàn thành. ngừng thi côngĐây là ở mức độ mà bạn biết các gì bạn biết nhưng bạn phải nghĩ về nó để thực hiện.
Đối với thị trường chứng khoán bạn hiểu thị trường hoạt động như thế nào và bạn với kiến thức khiến việc tương đối tốt về cách thức làm cho nó hoạt động rẻ cho bạn. Bên cạnh đó, bạn vẫn cần phải tham khảo lại những chú thích và tập huấn và bạn phải làm theo một quy trình từng bước để thực hiện kỹ năng giao dịch của bạn. Bạn phải suy nghĩ trước lúc bạn tậu hoặc bán một cổ phiếu hoặc chọn lựa và quy tụ vào một thương nghiệp tại thời điểm chậm tiến độ.
các điều cần lưu ý:
Ở cấp độ này mọi thứ với thể chuyển di chậm hơn bạn dự báo và bạn sẽ bị cám dỗ để đi chệch khỏi kế hoạch của bạn. Trong thực tại, bạn với thể bỏ qua một đôi bước trong công đoạn bạn thề bạn sẽ khiến cho theo ở thời kỳ đầu và cố gắng đẩy nhanh tốc độ. Điều đề xuất là bạn ko đi chệch khỏi cấp độ này và bạn không phấn đấu đẩy nhanh thời kỳ. Công đoạn này rất quan yếu để bạn đạt tới cấp độ thứ tư và chung cuộc. ví như bạn khởi đầu bỏ nhỡ bước đi hoặc đi chệch khỏi kế hoạch của bạn, sau ngừng thi côngĐây làm nó tới cấp độ thứ tư và rốt cục sở hữu thể có hại hơn là khen thưởng.
Năng lực vô thức
Ở quá trình này bạn đã sở hữu quá phổ thông thực hiện ứng dụng các kỹ năng hoặc kiến thức mà nó đã trở nên "bản chất thứ hai" và với thể được thực hành có ít hoặc ko có phấn đấu. Kết quả là bạn chẳng hề suy nghĩ, bạn chỉ cần thực hành và mang thể thực hiện các kỹ năng ngay cả lúc thực hiện một nhiệm vụ khác.
Đối sở hữu thị trường chứng khoán, ở giai đoạn này bạn mang 1 lề thói kinh doanh và bạn biết xác thực những gì để tìm và khi nào để hành động theo nó. Bạn cắt giảm đàm phán chóng vánh và bạn đi lại vào ngành nghề sở hữu vẻ đầy hứa hẹn theo Đánh giá biểu đồ và nghiên cứu cơ bản của bạn mà không lừng chừng. Bạn với thể tính toán lợi nhuận và chừng độ thiệt hại cũng như phá vỡ điểm mà không sử dụng 1 máy tính. Đôi mắt của bạn được huấn luyện để xem những xu hướng trong các biểu đồ mà ko cần vẽ tuyến đường nét. chung cục bạn đã đến.
các điều cần tìm:
Ở cấp độ này, thật thuận tiện để phát triển thành tự túc. Bạn có thể với 1 chiến thắng streak và khởi đầu nghĩ rằng bạn chẳng thể bị mất. Điều quan trọng là bạn nên xem lại kế hoạch đầu tư chứng khoán của mình thường xuyên để đảm bảo bạn đi đúng hướng và tìm kiếm các đối tác về bổn phận giải trình để đảm bảo rằng bạn đang ở khiêm tốn cũng như tiếp tục phát triển bởi quanh đó mình có những doanh nhân sở hữu năng lực vô thức với tâm não. Thách thức thật sự ở cấp độ này là ở mức này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét