Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Kiếm tiền trong khoảng thị trường chứng khoán

vì sao chúng ta không thể kiếm tiền? Bạn đã khiến cho việc rất chăm chỉ nhưng vẫn không mang bao lăm thu nhâp? Có hai phương pháp để kiếm tiền từ thị trường chứng khoán là buôn bán và đầu tư. Cả 2 sở hữu thể mang lại lợi nhuận đáng kể cho doanh gia, thấp hơn nhưng phương pháp đầu tư khác. Cả hai bên đều sở hữu số lượng người tham gia tương đối ca, chúng được giám định về những điểm hay của hệ thống họ đã sử dụng để kiếm tiền. thương nghiệp và đầu tư chứng khoán là những bí quyết đầu tư kiếm tiền lý tưởng nhưng tùy thuộc vào tính phương pháp và tâm lý của bạn để xác định bí quyết nào là phù hợp sở hữu bạn.

thương mại thị trường chứng khoán

thương nghiệp này là phương thức đầu tư cổ điển về sắm ở giá rẻ và bán lại ở giá cao hơn. Bạn đang liên tiếp thực hành đàm phán khi giá cả các cổ phiếu dao động trong thị trường chứng khoán suốt cả ngày. Bạn tìm cổ phiếu dụ đoán rằng 1 ai chậm triển khai sẽ tìm nó từ bạn sau chậm tiến độ ở giá tiền cao hơn.
lái buôn có tiếng rằng bốc đồng và tự phát. Khi mà bạn sở hữu một "tình yêu cho trò chơi" nhất mực để thành công trong môi trường giao dịch, thì đặc tính chậm tiến độ ko hoàn toàn đúng. Sự thiếu nghĩa vụ ko giúp bạn vượt qua mọi thử thách. Dưới đây là một vài đặc điểm của nhà buôn thành công cao.
  1. Người trái ngược
một nhà kinh doanh thành công phải là người trái ngược. Sẽ rất khó để vượt bậc nếu như bạn bơi cộng hướng có mọi người khác. Doanh nhân phong lưu Paul Tudor Jones là người ủng hộ đầu cơ trái ngược nhau. Anh ta mua và bán cổ phiếu trái ngược có đám đông.
  1. một bản Tìm hiểu
một người như Nassim Taleb, tác fake của Black Swan, dùng Tìm hiểu để thông tin các quyết định kinh doanh của mình. Trên thực tiễn, Taleb ghi nhận sự no ấm và độc lập về nguồn vốn của ông do hiểu biết về sự không liên quan giữa những phân bố Con số được tiêu dùng trong tài chính và thực tại.
  1. bình tĩnh và kỷ luật
có thị trường chứng khoán giao chuyển dịch động sở hữu một tốc độ rất nhanh, một nhà buôn bán thành công cần yếu khả năng để làm cho chậm và giữ quan điểm. Bạn cần phải thoát khỏi những tình huống xấu khi chúng nảy sinh. Bí quyết duy nhất để làm điều chậm triển khai là quay trở lại và tìm ra bạn đang ở đâu. với điểm ngừng, giá giới hạn lại và thậm chí cả thời kì dừng lại để giữ bạn trong hàng.
Phải với một người nào ngừng thi côngĐây có 1 sức mạnh nhất định để mang được trên các tuyến đầu và khởi đầu lăn bánh và đàm phán. các người này với thể là bận rộn và không hề cho đông đảo mọi người.

đầu tư trên thị trường chứng khoán

đầu tư khác mang buôn bán. Trong khi kinh doanh giống như là một trò chơi arcade nhịp điệu nhanh thì đầu cơ giống như là series GTA, một trò chơi sandbox mở mang thể mất hàng tháng để kết thúc đúng. Tiêu chí của đầu cơ trên thị trường chứng khoán là để từng bước vun đắp sự no đủ của một trong 1 thời gian dài. như vậy, có các đặc điểm nhất thiết mà phổ quát nhà đầu tư thành công mô tả.
  1. Biết được dừng của bạn
đầu cơ vào những gì bạn biết. Khi bạn tập trung vào việc tăng trưởng ưu điểm và chuyên môn của mình, bạn sẽ có dịp tốt nhất để kiếm tiền đầu tư trên thị trường chứng khoán. nếu như bạn chưa bao giờ nghe đề cập về các chọn lựa, thì có lẽ bạn chẳng thể dựa vào chiến lược đầu tư của bạn bằng cách sử dụng chúng!
  1. nhẫn nại
các nhà đầu cơ thành công khôn cùng nhẫn nại. Warren Buffet thường nhắc rằng thành công của ông đi xuống tới hồ hết những doanh nghiệp mà ông ko đầu cơ, thay vì ông ko khiến tương tự. Ông đã so sánh việc thực hành đầu cơ vào một trận bóng chày. thị trường chứng khoán sẽ gửi bạn quảng cáo cả ngày dài, và phần đông những gì bạn cần làm là chờ đợi "quả bóng nhà chạy". Chờ cho một cơ hội tuyệt vời để đi tiếp giáp với và làm cho công việc của bạn do thái, chứ ko chỉ đơn giản là dancing vào vì lợi ích của nó.
  1. Sẵn sàng học hỏi
Buffet và người bạn đời lâu năm của ông, Charlie Munger, đều là những bạn đọc tàn bạo. Omaha Oracle thường chỉ ra lề thói đọc 500 trang 1 ngày như là chìa khóa thành công đáng sửng sốt của ông.
Nó ko chỉ là một niềm mê say để học về Đánh giá căn bản, hoặc đọc thông báo nguồn vốn của doanh nghiệp mà đặt các nhà đầu cơ thành công ngoài những người khác. Nó cũng là 1 sự sẵn sàng để học hỏi từ các sai lầm của chính mình mà phân phương pháp tiểu mạch trong khoảng chaff. Đánh giá các sai trái của bạn, và học hỏi từ họ.
thường ngày, chủ đầu tư là người đứng đầu tĩnh tâm, mát mẻ và cân nặng tất cả những lựa chọn của mình trước lúc quyết định cuối cùng. Phần thưởng của quyết định này sẽ không thể hiện được ngay thức thì các nhà kinh doanh chứng khoán đưa ra 1 loạt các sự kiện sẽ mang đến kết quả theo thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét