Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Kỷ luật trong kinh doanh chứng khoán

Ở thị trường chứng khoán này, chúng ta thường nghĩ nó là môi trường sở hữu thể kiếm tiền, bạn muốn đầu cơ như thế nào thì kệ, miễn sao mang thể kiếm được tiền nhưng vấn đề với kỷ luật hay là thiếu kỷ luật đi chăng nữa cũng mang một đôi ảnh hưởng to tới thị trường buôn bán của mỗi người. Đối sở hữu chiến lược kinh doanh chứng khoán thì chúng tôi cho rằng việc thiếu kỷ luật là 1 lý do to cho tỷ lệ thất bại cao trong buôn bán. Vậy chúng ta với vấn đề gì lúc đề cập về kỷ luật và làm cho thế nào để được nó trong kinh doanh này? Kỷ luật có can dự tới đàm phán có 2 hình thức khác nhau, Đó là kỷ luật để tập kết và siêng năng, kỷ luật để giữ kế hoạch kinh doanh của bạn.

vì sao bạn cần phải tăng trưởng kỷ luật của mình để phát triển thành nhà kinh doanh chứng khoán to

Trong sự nghiệp kinh doanh chứng khoán của chúng ta, gặp phải phổ quát người chỉ thuần tuý là không thể tìm và duy trì sự thăng bằng giữa công việc và một vở kịch. Họ nhận thấy rằng mình đứng mà không mang 1 người chủ, có có bất kỳ 1 kế hoạch và thậm chí là ko sở hữu một cấu trúc công việc cụ thể. Bạn ngẫu nhiên làm chủ của chính bản thân bạn và thỉnh thoảng bạn sở hữu thể cảm nhận được sự mất mát và bối rối về các gì bạn nên làm theo thói quen hàng ngày của bạn. Điều này mang thể có tức là các ngày của bạn với thể bị tiêu hao bằng bí quyết dancing từ bài báo này sang những bài báo khác không đích thực hấp thu bất cứ điều gì về chất hoặc sự quấy rầy từ bạn bè mà cũng tự khiến cho hoặc làm việc thay đổi nghĩ rằng thời kì của bạn là 1 bí quyết hoàn hảo để vượt qua khoảng thời kì rãnh rỗi của họ bằng cách treo ra và tiệc tùng. Ngày chỉ sở hữu thể biến mất ở phía trước máy tính khi giáo dục bản thân (điều chậm triển khai tốt) nhưng mang 1 số người bị phân tâm bởi những trò chơi gây phiền hà
thực hiện các cuộc kinh doanh chứng khoán và kiếm tiền!
nếu thương gia với thể vượt qua rất nhiều những trắc trở này với nhiều vấn đề để giải quyết chỉ cần loanh quanh góc! Giống như bất cứ điều gì trong cuộc sống, mọi người tụ họp vào công tác mà họ muốn làm tương tự là rất phổ biến để mua những nhà đàm phán khiêu vũ ngay vào việc thực hành đàm phán vì chậm triển khai là lý do chúng tôi muốn trở thành nhà kinh doanh chứng khoán. Để làm cho ngành và kiếm tiền. Nhưng những gì chúng ta quên hoặc không muốn thừa nhận chính mình là phần "nhàm chán" hơn; Giáo dục. Mọi người chỉ đơn thuần tìm thấy nó thú vị hơn để kéo kích hoạt hơn là học tập. Mỗi thương buôn nên mang kỷ luật để trải qua thời kỳ học tập và trở lại thí nghiệm và chuyển tiếp thí điểm mọi ý tưởng trước khi khởi đầu bất kỳ thương lượng sở hữu tiền thật.
Bạn phải coi xét việc buôn bán của bạn như là một công tác đầu tư chứng khoán. Thức dậy vào buổi sáng, tắm và mặc quần áo. Cũng giống như bạn làm lúc đi khiến cho. Khiến cho việc đến trưa và nghỉ ngơi. Tiếp diễn sau giờ nghỉ. phấn đấu đạt được 1 lề thói thường nhật và đạt được một số cấu trúc trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét