Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Đầu tư chứng khoán sở hữu an toàn không

Bất kỳ người nào tham dự vào thị phần này thì dù là các người mới hay cả các người có kinh nghiệm trong ngành nghề này cũng thường mắc các lỗi lầm khi lặp lại câu đề cập cũ rằng “đầu tư trái phiếu luôn an toàn hơn là đầu tư chứng khoán”. Điều này nói cũng mang phần đúng nhưng Bejamin Graham có kể hỏi về 1 vấn đề mà đầy đủ các nhà đầu tư vẫn luôn thường tự hỏi mình là “Về những điều khoản và giá nào là giá mà tôi đang kinh doanh chứng khoán?”.

Lý do ta có thể thẩm định đầu tư chứng khoán là an toàn hơn trái phiếu

đầu tư bất cứ đâu để mang thể kiếm được tiền là điều mà đa dạng doanh gia hiện đang hướng tới tham gia. Nhưng đối sở hữu 1 số người khi chưa Đánh giá rõ về nó, chỉ nghe từ các người khác hay từ các tin tức đồn thổi ở đâu chậm triển khai mà nghĩ đây là một hình thức đầu tư đầy giả mạo hiểm. có một đôi lý do tôi sẽ xem xét đầu tư chứng khoán trong bức tranh của chúng tôi an toàn hơn trái phiếu.
đầu tư chứng khoán không mang gì ở phía trước nó. Đó là lần trước tiên trong dòng về khuyến mãi thanh lý. Như Benjamin Graham đã nhắc trong ấn bản năm 1934 của cuốn sách nức danh, Đánh giá An ninh (cái gọi là "Kinh thánh về đầu tư"), một chứng khoán thường không có gì vượt ra ngoài nó phải theo định nghĩa an toàn như một chứng khoán không với gì ở phía trước Bởi vì nếu sở hữu điều gì sai trái, họ là các người trước nhất xếp hàng để nhận được bất cứ thứ gì còn lại sau lúc nhân viên, chủ nhà, dịch vụ và các chủ nợ trước đây đã được trả tiền.
- trái phiếu trả lãi 8,5% mỗi năm nhưng theo những luật thuế hiện hành thì lợi tức ròng là 5,53% vì thu nhập từ lãi của bạn bị đánh thuế là thu nhập thông thường. Điều chậm triển khai sở hữu tức thị một ai Đó trong sườn thuế thu nhập bậc nhất sẽ mất 35% lợi ích trái khoán của họ đối có những khoản thuế, cộng với bất kỳ khoản thuế nào của nhà nước sẽ phải trả. Ngược lại, đầu tư chứng khoán mang tỷ suất cổ tức 5% nhưng cổ tức được đánh thuế ở mức tối đa 15%. Điều này với tức thị lợi tức cổ tức sau khi trừ thuế là 4,25%. tương tự, sự khác biệt giữa hai năng suất chẳng phải là 3,5% như nó sẽ xuất hiện trên bề mặt, nhưng chỉ sở hữu 1,28%
- có thể, giả dụ mọi việc trơn tuột, cổ phiếu sẽ nâng cao tỷ lệ cổ tức để giúp nhà đầu cơ theo kịp lạm phát lúc các công ty tăng giá sản phẩm và dịch vụ của họ. Mang một trái phiếu, bạn sẽ sở hữu được lãi suất coupon rate và chậm triển khai là nó. ít ra thì đầu tư chứng khoán có dịp vượt qua thách thức lạm phát tăng cao, với điều kiện nó chẳng hề là một tài sản chuyên sâu kinh doanh đòi hỏi phải sở hữu gần như tiền, chẳng hạn như một nhà máy thép hoặc 1 đơn vị vun đắp hạng nặng.)

ví như trái phiếu chẳng phải luôn luôn an toàn hơn đầu tư chứng khoán, vì sao sự kì bí vẫn tồn tại?

tại sao, khi chậm triển khai, câu chuyện thần thoại rằng đầu cơ vào trái khoán an toàn hơn là đầu tư chứng khoán tiếp diễn tồn tại khi nó ko đúng trong mọi trường hợp? Bởi vì hầu hết những nhà đầu cơ mới và thiếu kinh nghiệm sai lầm có sự biến động của rủi ro. Chúng chẳng hề khi nào cũng giống nhau. Nó sở hữu thể ko sở hữu ý nghĩa đối sở hữu bạn, nhưng sở hữu một số lượng lớn các nhà đầu tư trên thế giới, các người mang thể hạnh phúc khi nghĩ rằng họ kiếm được 8,5% lãi suất tiền mỗi năm, ngay cả lúc họ chỉ kết thúc sở hữu 5,53% sau thuế trong 1 toàn cầu của lạm phát 11%, hơn là họ sẽ được theo kịp mang lạm phát, đích thực mang được giá trị ròng rã và sức tậu trong dài hạn,
sự thật đi đến điểm của Graham đối với sinh viên đầu tư của mình: Về các điều khoản, và giá nào? Trái phiếu, như là một hình thức đầu cơ, không nhất thiết phải an toàn hơn bất kỳ thị trường chứng khoán nào là rủi ro. Nó đi xuống tới các gì đằng sau bảo mật và bao nhiêu bạn phải trả cho nó. Ngừng thi côngĐây là những chi tiết cụ thể của cơ hội tiềm năng mà vấn đề. Bạn phải làm cho bài tập về nhà của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét