Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Bài học về đầu tư chứng khoán

Tôi nhận được nhiều phản hồi trong khoảng phổ quát quý khách về việc dùng nhà cung cấp đầu tư chứng khoán, hầu như là các Báo cáo xấu về vấn đề đầu cơ, đầu tư khó khăn, rất khó để họ với thể kinh doanh có chúng mà kiếm được tiền. Đối có các nhà đầu cơ lúc mới tham dự trải nghiệm với thị trường chứng khoán này thì sở hữu một đôi bài học muốn Anh chị em lưu ý đến, một vài thách thức để bạn sở hữu thể phát triển thành một nhà triệu phú.

6 bài học quan yếu về đầu tư chứng khoán.

Bài học 1: Muốn nó.
Bạn muốn cách đầu tư chứng khoán của bạn như thế nào? Bạn mang nghĩa vụ phải định hình được tương lai của mình. Thành công đòi hỏi thời kì và nỗ lực. Đó sở hữu thể kiếm được vì ít người sẽ được bàn giao bất cứ thứ gì trên đĩa bạc. Dành ít phút để hội tụ vào những gì bạn muốn và các bước bạn sẽ thực hành để tới chậm triển khai. Với một kết hoạch và làm nhiệm vụ của bạn để thực hiện kế hoạch đầu tư chứng khoán ngừng thi côngĐây. Bạn sẽ nhận được sờn trên đường đi. Mọi người rơi xuống. Ngừng thi côngĐây là cách bạn chọn mình trở lại mà hình trạng bạn như 1 tư nhân. Đừng với gượng nhẹ. Luôn luôn có một người nào chậm tiến độ ở chậm tiến độ mang nhiều điều tồi tệ hơn bạn, và bằng bí quyết nào Đó tậu ra một phương pháp để chiếm thế mạnh. nói tóm lại - Thái độ là đông đảo.
Bài học 2: phản ảnh về hăng hái và tăng trưởng từ thụ động
Bạn phải với khả năng hiểu những gì proficiencies và thiếu sót của bạn là lúc nhắc tới kinh doanh đầu tư chứng khoán. Mang một khoảng phương pháp đáng sửng sốt để chở che cho đường của tôi để đạt được tính nhất quán và thành công. Tôi đã liên tiếp mở rộng kinh doanh tạp chí của tôi trong suốt thời kì ngắn đi qua thị phần. Nếu bạn ko mang một tin báo thương mại, hãy bắt đầu ngay hiện nay. Ít ra, ghi lại các đàm phán của bạn chi tiết trên Profitly . Điều này rất quan trọng cho sự thành công của hành trình của bạn. Tôi dành phổ quát thời gian để coi xét từng giao dịch đầu tư chứng khoán của mình và phản ảnh về những mục nhập, mức độ rủi ro, chỉ tiêu giá, v.v. Điều này đã giúp định hướng thương nghiệp của tôi đi về phía trước vì tôi sở hữu thể suy nghĩ lại về lần cuối cùng tôi đàm phán 1 dòng gì ngừng thi côngĐây như vậy, và kết quả của thương mại chậm tiến độ. Mất mát lớn nhất tôi đã thực hành cũng đã dạy tôi phổ quát nhất. Đừng ngần ngại về những sai trái. Tăng trưởng trong khoảng nó. nếu như cuộc sống không phải là để tự cải thiện bản thân mỗi ngày, thì Đó là gì?
Bài học 3 : tậu các gì rẻ nhất cho bạn và tận dụng nó
Tôi đã không bao giờ kinh doanh một chứng khoán trong cuộc thế mình trước đây. Tôi đã phải vật lộn trong bốn tháng trước nhất của thử thách, sau khi nhận được bằng lòng vào tháng kế tiếp. Sở hữu phần nhiều tiền để học. Phải mất 1 thời gian dài để nhìn thấy rằng tôi cần phải phá vỡ lẽ các khía cạnh khác nhau của kinh doanh thành từng miếng và đi nó trong bước tiến. Tôi đã xem bài học video sau bài học video, tụ hội vào một chủ đề một khi cùng lúc kết nạp những gì tôi sở hữu thể làm về các khía cạnh khác của thị trường. Và chung cục tôi đã tậu thấy niềm say mê của tôi sau khi phát hiện ra bán ngắn. Thương mại đã đi từ những gì tôi đích thực rất thích làm cho, sở hữu một cái gì Đó tôi chẳng thể sở hữu được đủ. Tôi đã được ra khỏi giường mỗi ngày khoảng 4:30 sáng thời Trung ương. Điều này xảy ra sau lúc nhấn nút báo lại phổ quát lần. Sau khi khám phá ra niềm vui của việc bán hàng ngắn, tôi hầu như chơi cần báo động nữa. Tôi tiếp diễn tập kết vào việc rút ngắn và chung cục kéo tôi ra khỏi màu đỏ, đạt được lợi nhuận sau phổ biến tháng đương đầu. Cảm giác chậm triển khai không giống bất cứ ai khác. Tôi chung cuộc đã khởi đầu "nhìn thấy ánh sáng" vì nó. Sắm các gì bạn thích ở khắp những sự rộng to của những chiến lược kinh doanh khác nhau. Quy tụ vào nó và làm việc để trở thành nhất quán. vun đắp hạ tầng tri thức và kỹ năng của bạn.
Bài học 4: tụ họp vào mục tiêu đầu tư chứng khoán của bạn
tại sao bạn quyết định khởi đầu kinh doanh? Đối sở hữu tôi, chậm triển khai là vì tôi đã mệt mỏi vì chỉ nhận được trong cuộc sống. Tôi muốn rộng rãi hơn. Tôi có 1 chỉ tiêu trở nên lành mạnh về mặt nguồn vốn. Điều quan trọng là giữ các chỉ tiêu của bạn tiên phong trong tâm não của bạn. Tiêu dùng nó làm cho động cơ. Với chỉ tiêu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Đây là 1 yếu tố quan yếu trong việc giúp tôi vững mạnh không chỉ trong cuộc sống, mà còn với việc buôn bán của mình. Mỗi tuần tôi sẽ đặt chỉ tiêu và lặp đi lặp lại khiến việc cho nó suốt cả ngày, mỗi ngày. Tuần này chỉ tiêu của tôi là tôn trọng rủi ro. Tôi đã mất một đôi tổn thất lớn cách đây không lâu thiên nhiên làm tương tự. Tôi đang khiến cho việc để đạt được chỉ tiêu này trong ngày, để phát triển thành nhất quán hơn.
Bài học 5: bảo kê vốn đầu tư chứng khoán của bạn
Đây là 1 trong các khía cạnh quan trọng nhất của đàm phán. Bạn phải bảo kê vốn của mình. Giữ và hy vọng không phải là câu tư vấn. Đồ mưu hoạch giao dịch chứng khoán và gắn bó với nó. Hãy cắt giảm thiệt hại của bạn một phương pháp nhanh chóng khi kế hoạch của bạn không hiệu quả.
Bài học 6: không ngừng học hỏi
tri thức là hầu hết. Có ti tỉ giờ học để học. Tôi đã luôn luôn sở hữu 1 bài học video chơi trong suốt ngày đàm phán, liên tục tiếp nhận mọi thứ tôi có thể. Theo tôi điều cần để ý, bạn không bao giờ có thể biết đủ. Không bao giờ ngừng xây dựng và vững mạnh. Cứ tiếp diễn tiến về phía trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét