Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Xu hướng đầu tư chứng khoán

khi tới sở hữu ngành nghề đầu tư chứng khoán thì bất kỳ người nào cũng sẽ nghĩ đến việc mình mang thể tạo được những lợi nhuận, có thể làm giàu trong khoảng thị trường chứng khoán này.Thách thức lớn nhất đối mang mọi thương gia ngừng thi côngĐây chính là việc xác định thiên hướng, xác định được khi nào các nhà đầu cơ không còn phải tìm lại cổ phiếu hay rút ngắn thời gian phản hồi. những nhà đầu tư chứng khoán xu thế nỗ lực dự báo sự quay trở lại hay sự suy thoái để tăng lợi nhuận của chính họ.

Vậy khiến sao để xác định khuynh hướng đầu tư chứng khoán sở hữu khả năng tiếp tục hơn là đảo chiều.

những luật lệ đang có để buộc nhà đầu tư chứng khoán phải giữ kỷ luật. Các lệ luật được đặt ra bởi vậy 1. Những chỉ tiêu nhất quyết phải được đáp ứng và 2. Để cho phép bạn quay lại rà soát nếu như các lề luật chậm tiến độ sở hữu lợi nhuận. Điều này sở hữu tức là ví như hệ thống đã kiếm tiền thí dụ trong 1 năm, rất có thể sẽ kiếm tiền trong tương lai. Giả dụ 1 doanh gia chỉ dùng 1 "cảm giác" để xác định các khoản thu hồi / chiết khấu mà họ phải bán, thì chẳng thể nói được liệu thương buôn mang liên tục mang lãi hay không. những quy tắc là khách quan, khi mà xúc cảm là chủ quan.
đa dạng thương lái đầu tư chứng khoán, kể cả chính chúng ta đang ở trong tình huống mang hay ko thương lượng. Đây là điều chúng ta thường cần phải quyết định hơi nhanh khi tập daytrading. Vì thế chúng tôi bắt đầu xem xét các biểu đồ lịch sử để xem liệu chúng ta có thể thiết lập một số luật lệ nhất mực để chỉ dẫn chúng ta không. Lưu ý rằng các lề luật này chẳng phải là Holy Grail! Thương mại chẳng phải là đúng 100% thời kì mà là kiếm được đa dạng tiền hơn là mất đi bằng phương pháp tăng tỷ lệ cược. các luật lệ này chỉ khiến cho điều đó:
- Độ dốc của đường biến động trung bình.
- sở hữu bao lăm sự hồi phục / sự suy thoái đã sở hữu được trong thiên hướng.
- Giảm hoặc nâng cao khối lượng trên sự phục hồi / sự suy thoái.
- Giá phải tôn trọng xu thế tăng trước hoặc đi lên trước lúc thiên hướng giảm.
- Giá chưa đưa ra bất kỳ mức cao / phải chăng trước nào.
khi độ dốc của trục đường biến động nhàng nhàng (MA) rất dốc, giá cho thấy khuynh hướng tăng mạnh. khi điều chậm triển khai xảy ra, số liệu Con số cho thấy xu thế đầu tư chứng khoán có thiên hướng tiếp tục cho đến lúc độ dốc của MA bắt đầu khiến phẳng hoặc ít ra là ít dốc.
nếu khuynh hướng này phù hợp có khung thời gian cao hơn và sự bình phục / sự suy thoái là lần đầu tiên hoặc lần thứ 2, thì chỉ lúc nào thì tỷ lệ thuận tiện sẽ tiếp tục khuynh hướng. Thiết lập thứ ba sở hữu tỷ lệ truy cập tốt hơn. Chúng ta đang ở trong khuynh hướng vị trí nhỏ hơn mà chúng ta nhập vào.
Trong công đoạn sự hồi phục / sự suy thoái của đầu tư chứng khoán thì điều quan trọng là phải coi xét khối lượng để xác định xem mang sự thay đổi trong thị trường / cổ phiếu hay ko. Giảm lượng trong 1 tín hiệu sự hồi phục sở hữu lợi nhuận, thay vì bán tươi. Điều này có tức là cổ phiếu chỉ cần bắt những cổ phiếu yếu trước lúc leo lên xa hơn, vì vậy nằm trong thiên hướng tăng.
Trong 1 xu hướng đầu tư chứng khoán nâng cao, chúng tôi thích giá leo lên cầu thang. Điều này có tức thị giá sẽ bình phục trở lại mức cao nhất trước khi đạt mức cao trước chậm tiến độ để tiếp diễn nâng cao lên. khi giá có thể quản lý để leo lên như nó báo hiệu sức mạnh và bởi thế khuynh hướng tiếp tục.
Nguyên tắc chung cuộc này với thể gây nhầm lẫn vì phổ thông nhà đàm phán sẽ nhắc rằng nếu như một mức cao / thấp trước chậm tiến độ được đưa ra thì thiên hướng này đã bị phá vỡ và ko nên khởi đầu thương nghiệp. Nhưng với 1 số thương buôn tin rằng nếu MA vẫn đang dốc hoặc nếu trục đường thiên hướng chính vẫn còn nguyên lành thì xu thế sẽ ổn. Họ mở cửa hơn để bước vào những gì họ tin là 1 sự kéo dài nhưng thực thụ là một sự đảo ngược xu thế. Những quy tắc của tôi, tỉ dụ, nhắc rằng trong 1 thiên hướng tăng, không mang sự nghiêng ngả rẻ được phép đưa ra. Điều này cho phép tôi để kinh doanh chứng khoán chỉ mang những xu hướng thực sự mạnh mẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét