Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Khác biệt phân tích thị phần chứng khoán

lúc nhắc tới đầu tư vào thị trường chứng khoán, các dụng cụ và cách khác nhau được sử dụng để nghiên cứu hành vi của thị trường. Những nghiên cứu này cho phép các nhà đầu cơ cũng như các nhà Đánh giá thị trường dự báo được thiên hướng đang nổi lên trên thị phần. Nói chung chúng ta sở hữu thể phân mẫu Nhận định thị trường chứng khoán thành hai mẫu - Nhận định cơ bản hoặc Nhận định công nghệ. Hồ hết các nhà đầu tư và những nhà Tìm hiểu sử dụng 1 trong 2 hoặc phối hợp cả 2 để nghiên cứu thị trường. Khi mà luôn có 1 cuộc tranh cãi dữ dội về hình thức hoặc Phân tích nào có lợi cho nhà đầu tư chứng khoán, thực tế cả 2 phương pháp Nhận định này đều với lợi thế và sơ sót của nó. Ở đây trong bài viết ngắn gọn này, chúng ta sẽ xem xét từng vấn đề.

Đánh giá cơ bản thị trường chứng khoán

cách thức Nhận định thị trường chứng khoán cơ bản chất toán trị giá cổ phiếu sử dụng các nhân tố kinh tế, được gọi là nguyên tắc cơ bản. Trong phương pháp này, những nhà Tìm hiểu sẽ coi xét chu đáo các sản phẩm, điều hành, đối thủ khó khăn, và môi trường kinh doanh đang hoạt động để xác định trị giá của cổ phiếu trên thị trường chứng khoán. Thời kỳ này dựa vào việc tiêu dùng dữ liệu lịch sử và hiện giờ để đưa ra các dự đoán cho tương lai. Những dữ liệu thông thường như doanh thu, tầm giá hoạt động, tài sản, thu nhập từ cổ phiếu, nợ, trị giá sổ sách, luồng tiền, thu nhập dự định và cổ tức được sử dụng để xác định triển vọng tăng trưởng của cổ phiếu. những nhà Tìm hiểu cũng coi xét những tỷ trọng như tỷ lệ giá / thu nhập (P / E), tỷ lệ chi trả cổ tức, tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ nhân và giá trị sổ sách để ghi nhận một đôi.

Đánh giá công nghệ thị trường chứng khoán

Đánh giá khoa học thực tiễn dựa vào việc sử dụng sự biến động giá của các cổ phiếu trong lịch sử để dự báo biến động giá trong tương lai. Theo những người ủng hộ phương pháp Nhận định này, thị trường mang xu thế di chuyển theo chu kỳ và dự báo chuẩn xác với thể được thực hành nghiên cứu các mô hình giá và thiên hướng giá của thị trường chứng khoán quá khứ. Những nhà Phân tích kỹ thuật quan tâm đến chỉ số sức mạnh hơi, trung bình, hồi quy, tương quan thị trường chứng khoán và tương quan giá trong thị phần để dự đoán xu hướng và giá của cổ phiếu. Họ cũng tính tới những thứ như những chiếc trong biểu đồ và những chu kỳ kinh doanh.

dị biệt cơ bản trong cách tiếp cận

Sự khác biệt cơ bản giữa 2 nguồn cội này là do thực tế là trong khi Tìm hiểu cơ bản dựa vào nghiên cứu trị giá nội tại của 1 cổ phiếu, thì Đánh giá khoa học lại cốt yếu tập trung vào việc nghiên cứu giá và khối lượng. Theo phương pháp tiếp cận căn bản trường học cổ phiếu được tìm lúc giá giảm xuống dưới giá trị nội tại, trong khi các nhà kinh doanh chứng khoán dựa vào Tìm hiểu kỹ thuật tậu cổ phiếu lúc họ tin rằng các cổ phiếu mang thể được bán mang giá cao hơn trong tương lai.
khi mà thu nhập, diện tích, tài sản ... Rất quan yếu đối với những người sử dụng bí quyết Nhận định cơ bản, điều Đó có tức là rất ít người nghiên cứu tính năng động của thị trường chứng khoán dùng mô phỏng Phân tích khoa học. Đề cập tóm lại, cả 2 đều ở phía đối diện của quang quẻ phổ và san sẻ rất ít điểm chung. Cách thức tiếp cận nào phù thống nhất sở hữu bạn? Không sở hữu câu tư vấn dứt khoát cho điều này vì những thương nhân và những nhà Tìm hiểu đã viết tất cả ủng hộ cũng như chống lại cả 2. Là 1 nhà kinh doanh chứng khoán sáng tạo, sẽ rất khôn ngoan ví như bạn chọn và chọn cả 2 bí quyết tiếp cận này và sử dụng chúng dựa trên buộc phải của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét