Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Lý do đầu tư chứng khoán mất tiền

Đầu tư chứng khoán nhưng ko kiếm được tiền mà tiền lại chẳng thể thu hồi. Cứng cáp đầu là kịch bản đầu cơ đáng tiếc nhưng hơi phổ biến. Sở hữu thể bạn nhận được 1 lời khuyên đầu cơ hot từ đồng nghiệp, bạn bè, người nhà hoặc thậm chí là những nhà môi giới đầu tư và với vẻ như là 1 cơ hội lý tưởng để mang thể kiếm tiền, tạo lợi nhuận. VÌ bạn chẳng thể vượt qua được các rủi ro, bạn đầu tư một số tiền khó mang thể nào kiếm được. Sau một vài tháng hoặc mang thể là sau vài năm, số tiền đầu tư của bạn bị mất. Hoặc 1 trường hợp khác là bạn ko bị mất đi số tiền mà mình sở hữu từ đầu nhưng bạn cũng ko khiến bất cứ gì cả và bạn đã bỏ lỡ đi cơ hội vững mạnh tiềm năng sở hữu sẵn ở nơi khác. Chuyện gì đã xảy ra?

trước nhất là phần đông những lời khuyên nhủ về ngành đầu tư chứng khoán sôi nổi này phải được nhà đầu tư nhàng nhàng bỏ qua, thay vào ngừng thi côngĐây, người ta nên tập trung vào các khoản đầu tư có tốc độ tăng trưởng ổn định, rẻ và giá bán thấp. Đầu tư là dành cho các nhà kinh doanh chứng khoán có thương hiệu những người hiểu biết về những chi tiết của các đầu cơ và những người với thể đủ khả năng để mất đi tiền nếu như các sự sôi nổi đối phó chua chua. rút cục, đầu tư có thể giống như các ván bài bạc, đầu cơ ko giành được quỹ hưu trí của bạn hay là quỹ học bổng của con bạn.

Vậy lý do gì mà một số người đầu tư chứng khoán kiếm được tiền còn một số khác thì mất tiền?

khi chúng ta Quan sát lịch sử của chứng khoán và trái khoán thì chúng hoạt động mạnh mẽ và nhất quán, chúng ta sẽ thấy 1 số mô hình. Dù rằng các mô phỏng này không hề là chỉ số của 1 đầu cơ vào thị phần đầu tư chứng khoán không với rủi ro nhưng chúng lại khiến cho vượt trội 1 số lý do khiến 1 số khoản đầu cơ kiếm tiền. Đối với nhà đầu cơ có năng khiếu hay kiếm tìm rủi ro, rất ít sự kỳ vọng hay hứng thú về mặt trái của những chọn lọc đầu tư cứng cáp. lúc tìm kiếm các khoản đầu tư chứng khoán phải chăng, các nhà đầu cơ huyền thoại như Warren Buffet có xu hướng xem xét những khó khăn chính và phổ thông vấn đề khác từ điều hành của doanh nghiệp để xác định giá trị của tổ chức và bởi vậy liệu cổ phiếu của nó sở hữu bị đánh giá rẻ (một thời cơ đầu cơ tốt).

những lý do rộng rãi khiến cho những nhà đầu tư chứng khoán mất tiền.

mang hơi phổ thông nhân tố tạo nên các rủi ro mất tiền của nhà đầu tư chứng khoán, cho dù họ đang đàm phán quá thường xuyên hay là không thường xuyên trên thị phần, các hành động thích hợp với cộng đồng hay đơn thuần là ko đầu tư theo một thời khắc thích hợp, họ liên tục mất tiền của mình do các hành vi của họ và các cảm xúc chi phối. Nhưng khi một khoản đầu tư chứng khoán mất tiền thì lý do của sự mất mát có thể trở lại chính công ty hoặc những hoạt động buôn bán phi đạo đức.
  • Người tiêu dùng ko sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Không quan trọng ví như họ có sản phẩm tuyệt vời. ví như ko được giới thiệu tốt hoặc họ mang tầm giá quá phổ thông, doanh số bán hàng sẽ bị ảnh hưởng.
  • công ty không thể khó khăn hiệu quả trong lĩnh vực của mình.
  • các viên chức của tổ chức điều hành buôn bán kém, sở hữu thể do gian lậu hoặc ko tuân theo ngân sách, và tầm giá của họ vượt quá thu nhập của họ.
  • đầu tư chứng khoán này ko hấp dẫn các nhà đầu cơ khác, vì vậy khi bạn bán nó, người mua không muốn mua nó với giá bạn trả cho nó.
  • những nhà điều hành hoặc nhân viên của doanh nghiệp là không chân thực và tiêu dùng sai quỹ của doanh nghiệp.
  • Bạn rơi vào một sân chơi dối trá - lợi nhuận của tổ chức ít hơn bạn đã kể, những giao kèo ngừng thi côngĐây là 1 điều vững chắc không bao giờ tồn tại, hoặc những Thống kê tài chính đã được lên án.
  • Tình hình vốn đầu tư của bạn buộc bạn phải bán đầu tư vào thời điểm thị trường chứng khoán giảm.
  • những nhà môi giới chứng khoán đã thao túng giá và sau Đó bán phá giá cổ phiếu, lấy lợi nhuận ko chân thực của họ, để lại cho bạn và các nhà đầu tư khác nắm giữ cổ phiếu vô giá trị hoặc gần như không với trị giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét