Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Quản lý rủi ro kinh doanh chứng khoán

Trong thời kỳ kinh doanh làm cho giàu của Anh chị, mang khi nào bạn có cảm giác mình mang 1 ngày thật ranh ma trên thị trường chứng khoán chưa? Vì điều Đó với khiến cho bạn trốn tránh khỏi tầm nhìn, tầm kiểm soát để vào cuối ngày bạn sẽ cảm thấy đau lúc Nhìn vào P&L của bạn? Vâng, toàn bộ chúng ta đã có các ngày như thế. Ko có bất kỳ lề luật kiểm soát xúc cảm nào của chúng ta, chúng ta mang thể bị cuốn vào hành động của tàu lượn lượn trên thị phần đầu cơ. Ở bài san sớt này chúng tôi có 4 lề luật mà tôi áp dụng ko chỉ khiến bản thân mình mà còn cho những nhà kinh doanh chứng khoán mang thể quản lý rủi ro của mình.

Đặt quá nhiều khoản kinh doanh chứng khoán mang số tiền cho ngày

Trước lúc khởi đầu mỗi kinh doanh chứng khoán trong ngày, ngừng thi côngĐây là một ý tưởng thấp để với một thiệt hại tối đa bạn cho phép tự của bạn trong ngày. Luật lệ này được ngoài mặt để giảm thiểu bất kỳ thương lượng bổ sung nào sau khi bạn đã mất quá số tiền tối đa này. Quan yếu hơn, điều quan trọng là phải thiết lập số tiền này trước khi thị trường mở ra và ko với quyền truy hỏi cập để thay đổi nó trong ngày. Trong thực tế, sẽ phải chăng hơn giả dụ bạn cho người khác giải phóng mặt bằng để đặt khóa này để bạn không thể tiếp diễn kinh doanh chứng khoán ngay cả khi bạn muốn. thực tế toàn bộ những quỹ sử dụng luật lệ mất mát này cho doanh nhân của họ và bạn cũng nên.

dừng kích thước vị trí kinh doanh chứng khoán của bạn

hạn chế số lượng cổ phần bạn sở hữu thể nhập cho một thương nghiệp cụ thể. Thỉnh thoảng ruột của chúng tôi cho chúng tôi biết rằng kinh doanh chứng khoán này là về để đi! Cho nên, bạn nâng cao nguy cơ và kích thước vị trí của bạn. Nhưng cứng cáp, thỉnh thoảng bạn sẽ sai. Và khi bạn sai sở hữu 1 kích thước khổng lồ, nó có thể rất hiểm nguy. giảm thiểu số cổ phần tối đa mà bạn với thể vào do vậy lúc "ruột" của bạn cho bạn biết đi to, chí ít bạn sẽ ko nguy cơ phá hủy account của bạn.

hạn chế số vị trí của bạn cộng 1 khi

những nhà kinh doanh chứng khoán lớn nhất nhắc rằng chúng ta phải hạn chế sự tập trung của chúng tôi chỉ là một số lượng cổ phiếu được tuyển lựa. Là con người, chúng tôi không thể xử lý thông tin của hơn một đôi cổ phiếu cùng 1 lúc. nếu bạn nghĩ rằng bạn là một nhà buôn bán ngoại lệ thì bạn đang ở trong một sự đánh thức tục tĩu.

với 1 số lượng thiệt hại hoặc thiệt hại tối đa liên tục

ko chỉ vốn tài chính của chúng ta cũng quan trọng mà còn cả vốn xúc cảm của chúng ta nữa. Chúng tôi bị ngừng trong số những quyết định hợp lý mà chúng tôi sở hữu thể thực hành trên thị trường đầu tư chứng khoán trước lúc chúng tôi lốp và găng tay chính mình. Để làm mọi thứ phát triển thành khó khăn hơn, vốn cảm xúc của chúng ta sẽ cạn kiệt nhanh hơn khi chúng ta đưa ra một số quyết định sai lầm liên tục. Nếu như bạn đóng 5 ngành nghề thua lỗ liên tục, có lẽ ngày bữa nay ko chỉ là ngày của bạn. Hãy nghỉ ngơi và trở lại mạnh vào mai sau.
góc cạnh quan yếu nhất để kinh doanh chứng khoán chẳng phải là quản lý người chiến thắng, mà là điều hành rủi ro của bạn. hài hòa những lề luật này vào kinh doanh của bạn và bạn mang thể thấy các cải tiến to trong buôn bán của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét