Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Tiêu chí đầu tư chứng khoán

tiêu chí đầu tư chứng khoán – các nhà đầu tư với thể dùng bất kỳ các công cụ nào hay các chiến lược nào chậm triển khai nhưng nếu ko vạch ra cho mình một tiêu chí đầu cơ nào chậm triển khai rõ ràng thì họ rất khó sở hữu thể đạt được thành công như đợi mong. Họ tham gia vào kinh doanh chứng khoán nhưng không biết rõ chỉ tiêu của mình là gì, đầu tư vì gì. Chính bởi vậy, chỉ tiêu đầu tư sản xuất cho các nhà đầu tư một tiêu chí nhằm đạt được và sản phẩm đầu cơ của họ phù hợp với các dụng cụ giúp họ đạt được mục tiêu của họ.
thí dụ như 1 người thợ điêu khắc, những người thợ dùng những dụng cụ chuyên dụng phù hợp có công việc của họ, tầm quan yếu của việc dùng đúng cách thức, việc họ sử dụng các dụng cụ Đó để tạo ra một sản phẩm đẹp theo ý của khách hàng.
phối hợp với tiêu chí đầu tư chứng khoán mang công cụ đầu tư thích hợp là 1 phần vô cùng quan trọng của chiến lược rõ ràng và sẽ giúp cho bạn đạt được chỉ tiêu của mình được tốt hơn. tiêu chí để bạn đầu tư thường được chia khiến hai dạng chính: chỉ tiêu dài hạn và chỉ tiêu ngắn hạn.

Nhận định về chỉ tiêu đầu tư chứng khoán

mục tiêu dài hạn
những mục tiêu đầu tư chứng khoán dài hạn ít nhất là 5 năm trong khoảng thời gian dài và phần nhiều những nhà đầu cơ mang thể chia thành hai loại chính : cấp học bổng cho con trẻ và xây dựng quỹ hưu trí tha hồ. Chúng ta chẳng hề là 1 phố hội thuận tiện hoạt động theo hướng của chỉ tiêu đầu tư chứng khoán dài hạn. Chúng ta cảm thấy thả sức và thân thuộc hơn mang những chỉ tiêu và mục tiêu ngay tức khắc hoặc trong khoảng thời gian dài sắp, điều này mang thể giải thích rằng vì sao phổ thông account hưu trí ko được tài trợ. Bạn có thể tài trợ 1 nền giáo dục đại học ví như bạn không có đủ lưu, nhưng bạn không thể mượn theo cách của bạn thông qua nghỉ hưu. hoàn tất tiêu chí đầu tư chứng khoán này mang cam kết và sẵn sàng hy sinh 1 cái gì Đó hiện giờ cho 1 ích lợi lâu dài.
Thay vì coi xét account ngân hàng, hãy tưởng tượng mình về việc nghỉ hưu làm các gì bạn muốn làm cho. Nếu mong ước của bạn là đi tới vùng biển Caribê, hãy đi thuyền giá mà bạn muốn, khởi đầu lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn, Tìm hiểu giá bán sinh sống trên hòn đảo sẽ như thế nào, … Hãy đưa ra 1 Thống kê để làm cho ước mơ của bạn thành hiện thực và Thống kê ngừng thi côngĐây sẽ cao hơn khi bạn nghỉ hưu. Vấn đề là đưa 1 số năng lượng cảm xúc đằng sau chỉ tiêu đầu tư chứng khoán của bạn chứ ko phải là số diệt trùng.
chỉ tiêu ngắn hạn
chỉ tiêu đầu tư chứng khoán ngắn hạn ít hơn 5 năm, và với thể trong 3 năm hoặc ít hơn. Những thứ này sở hữu thể bao gồm tiết kiệm cho 1 khoản trả tiền xuống nhà hoặc nhà thứ hai, tìm 1 mẫu xe hơi mới, hoặc 1 số mức giá lớn khác. Các mục tiêu đầu tư chứng khoán ngắn hạn có tính trực tiếp có thể thu hút sự chú ý của bạn khỏi những mục tiêu xa xăm như nghỉ hưu. Bạn phải tìm thấy sự thăng bằng giữa các nhu cầu ngắn hạn (hoặc mong muốn) và mục tiêu dài hạn của bạn. Thật tiện dụng để đặt quỹ hưu trí, đặc thù, giữ lại trong khi các mục tiêu khác, tức thì (và thú vị) được đáp ứng. Đây là một sai lầm mà bạn sẽ phải trả trong những năm sau Đó.

lựa chọn tiêu chí đầu tư chứng khoán thích hợp

cơ hội tốt nhất để đạt được mục tiêu đầu tư chứng khoán dài hạn của bạn là phê chuẩn các cổ phiếu và trái khoán (cá nhân và / hoặc sở hữu quỹ tương hỗ). Về mặt lịch sử, những cái xe làm việc cộng nhau đã tạo ra các kết quả thấp nhất qua thời gian dài. Tuy nhiên, cổ phiếu không phù hợp có các mục tiêu đầu cơ ít hơn năm năm nữa. Sự biến động trên thị phần khiến họ trở thành quá khó dự đoán đối mang những tiêu chí ngắn hạn. Trái khoán dài hạn (từ 10 năm trở lên) cho năng suất cao hơn nhưng với rủi ro cao hơn. trái khoán trung gian trong phạm vi 5 tới 7 năm sở hữu thể là phương pháp tiếp cận phải chăng nhất.
Trong ngắn hạn, trái phiếu và các sản phẩm ngân hàng theo thời kì như CD là cách rẻ nhất và an toàn nhất để tạo ra những mục tiêu đầu tư chứng khoán. Trái khoán dưới hai năm mang thể không khó khăn mang các sản phẩm nhà băng, nhưng điều này rất dễ rà soát trước khi đầu tư. Nếu như bạn có 1 phần nhỏ trong tài sản của mình trong bất động sản, bạn sở hữu thể nhắm tiêu chí mục tiêu dài hạn. Điều này cho bạn một cửa sổ to để bạn sở hữu thể chọn lọc khi nào điều kiện được thấp nhất để bán. Cửa sổ Đó có thể tới trong năm năm, hoặc bảy, hoặc 10, hoặc không bao giờ. Vấn đề là, bạn không thể dựa vào việc bán hàng tại 1 thời điểm cụ thể vì thị trường bất động sản hoạt động theo lộ trình của chính nó.

giải pháp

Nó có vẻ thuần tuý, nhưng phù hợp với công cụ thích hợp sở hữu chỉ tiêu đầu tư chứng khoán của bạn thường là 1 vấn đề. Điều gì xảy ra là những đổi thay trong thị trường chứng khoán hoặc lãi suất mang thể làm những nhà đầu cơ nhảy đầm vào hoặc ra khỏi chọn lọc của họ hoặc là do lo sợ mất mát hoặc thời cơ nhận thấy lợi nhuận nhanh chóng.
biện pháp là đặt tiêu chí đầu cơ chứng khoán của bạn (ngắn và dài hạn), chọn lọc đầu tư hợp lý và gắn bó mang kế hoạch của bạn. thẩm định lại hàng quý (hay như vậy), nhưng đừng trong khoảng bỏ chiến lược của bạn đối có thay đổi thị trường hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét